Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sai lầm khi sa thải Sarri, quá chậm trễ trong việc bổ nhiệm Lampard"

Thứ Ba 09/07/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri rời Chelsea ở Hè 2019, theo trợ lý Gianfranzo Zola đội bóng thành London đã sai lầm khi để ông thầy người Italia rời Stamford Bridge.

Chelsea sai lầm khi để Sarri ra đi


Mùa giải đầu tiên ở Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã giúp Chelsea vào Top 3 đội bóng mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, ông thầy người Italia còn giúp đội bóng thành London vô địch Europa League. Kết thúc mùa giải với tấm vé dự Champions League cùng một danh hiệu là thành tích khá tốt với The Blues.
 
HLV Maurizio Sarri rời Chelsea là sai lầm lớn của The Blues hình ảnh

Zola cho rằng Chelsea sai lầm khi để HLV Sarri tới Juventus


Tuy nhiên, Chelsea đã quyết định để HLV Sarri trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, họ thu về 5 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Mâu thuẫn với NHM và BLĐ là lý do khiến cựu HLV Napoli quyết định ra đi, Chelsea cũng tôn trọng quyết định của ông thầy 60 tuổi.

HLV Maurizio Sarri rời Chelsea ở Hè 2019, theo trợ lý Gianfranzo Zola đội bóng thành London đã sai lầm khi để ông thầy người Italia rời Stamford Bridge.

“Tôi không hài lòng khi Chelsea để HLV Sarri ra đi. Ông ấy đã làm tốt công việc của mình trong năm đầu tiên ở Chelsea. Top 3 Ngoại hạng Anh và chức vô địch Europa League là thành tích tốt, thậm chí rất tốt. Cá nhân tôi cảm thấy ông ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Tôi tin Sarri sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình, bởi ông ấy đã có thời gian làm quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Sarri đã biết được những điểm mạnh và điểm yếu của các cầu thủ, ông ấy có thể giúp Chelsea cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải thứ 2 và thứ 3”.

“Thật đáng tiếc vì Sarri đã rời Chelsea, tôi nghĩ rằng với những gì đã làm được ông ấy xứng đáng được trao thêm cơ hội. Thì sao thì tôi vẫn ủng hộ quyết định cuối cùng của CLB, tôi biết họ có lý do để làm như vậy”.
 


Chelsea chậm trễ trong việc bổ nhiệm Frank Lampard


Sau khi Maurizio Sarri rời Chelsea, đội bóng thành London đã nỗ lực đưa về người thay thế. Sau khoảng 2 tuần sau khi ông thầy người Italia ra đi, đội chủ sân Stamford Bridge đã tìm được HLV mới, theo đó họ bổ nhiệm Frank Lampard.
 
Chelsea giu chan Zola

 Zola nói về việc bổ nhiệm Lampard


Mùa giải vừa qua, Frank Lampard đã giúp Derby lọt vào trận chung kết thăng hạng. Mặc dù để thua 1-2 trước Aston Villa qua đó không thể trở lại Ngoại hạng Anh, song những gì Lampard làm được vẫn rất đáng khen. HLV 41 tuổi được đặt nhiều kỳ vọng khi trở lại Chelea thay thế Sarri.

Gianfranzo Zola tin rằng Chelsea đã quá chậm trễ trong việc bổ nhiệm Lampard, đáng lẽ ra họ phải làm điều đó 24 đến 48 giờ sau khi Sarri trở lại Italia.

“Chelsea cần bổ nhiệm Lampard sớm hơn, điều đó sẽ cho thấy sự chủ động của CLB. Nếu Chelsea bổ nhiệm Lampard chỉ sau 1 đến 2 ngày Sarri ra đi mọi chuyện sẽ hợp lý hơn, khi đó mọi người sẽ nhìn nhận rằng Chelsea có một kế hoạch cụ thể.

“Việc bổ nhiệm Lampard sớm hơn cũng giúp ông ấy có nhiều thời gian hơn với CLB. Nếu Chelsea làm việc này sớm có lẽ đến thời điểm hiện tại tương lai của Callum Hudson-Odoi, Marcos Alonso... đã được quyết định”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X