Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những cái tên đầu tiên bị Chelsea đẩy ra đường hè tới

Thứ Tư 03/03/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, Chelsea đã xác định được những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng để đưa vào danh sách thanh lý trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Chelsea rao bán Kepa

Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ là người đầu tiên bị Chelsea rao bán trong mùa hè tới. Ngay từ thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Kepa. Thông tin trên được nhà báo Simon Phillips, người vốn có mối quan hệ rất thân với The Blues tiết lộ.

Lộ diện những cái tên đầu tiên bị Chelsea đẩy ra đường hè tới hình ảnh
Chelsea sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Kepa.

Ở thời điểm hiện tại, Kepa mất suất bắt chính vào tay Mendy. Thậm chí, ngay cả khi giữ sạch lưới trong lần bắt chính hiếm
hoi ở Premier League trước Newcastle mới đây, HLV Tuchel cũng không ngại thừa nhận Mendy vẫn là lựa chọn số một nơi khung gỗ.

Thậm chí, Chelsea sẵn sàng bán lỗ Kepa, gương mặt đã làm tiêu tốn của họ 72 triệu Bảng (mức giá kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn) vào mùa hè 2018. Ở một diễn biến khác, The Blues cũng đang quan tâm tới Donnarumma, người hết hạn hợp đồng với AC Milan hè tới để thay thế cho thủ thành 26 tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, Chelsea cũng sẵn sàng chia tay Abraham trong trường hợp chiêu mộ thành công Haaland từ Dortmund. Đội chủ sân Signal Iduna Park được cho sẵn sàng bán ngôi sao người Na Uy,  miễn được giá.

Tammy Abraham
Tương lai Abraham tại Chelsea bị đặt dấu hỏi.

Về phía Abraham, hợp đồng giữa anh và Chelsea đáo hạn vào mùa hè 2023. Song, cầu thủ sinh năm 1997 chưa chịu đàm phán gia hạn. Được biết, Abraham thời gian qua tỏ thái độ không hài lòng khi Chelsea tăm tia Haaland.

Ngoài ra, Tomori và Barkley nhiều khả năng cũng sẽ chính thức rời Chelsea. Cả AC Milan lẫn Aston Villa đều muốn kích hoạt điều khoản mua đứt những cái tên kể trên sau khi thỏa thuận cho mượn vào cuối mùa này. Song, họ đều mong muốn The Blues giảm giá bán đứt so với con số đã thống nhất.

DỊ NHƯ CHELSEA: Dùng lò vi sóng để... hấp giày thi đấuDỊ NHƯ CHELSEA: Dùng lò vi sóng để... hấp giày thi đấu
Tờ The Sun mới đây tiết lộ phương pháp đặc biệt mà Chelsea sử dụng đối với giày thi đấu của các cầu thủ.
Aston Villa muốn mua đứt Ross Barkley, nhưng...Aston Villa muốn mua đứt Ross Barkley, nhưng...
Aston Villa đang lên kế hoạch sở hữu toàn bộ tiền vệ Ross Barkley, song Chelsea hét giá quá cao cho tiền vệ này.
Liverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến ChelseaLiverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến Chelsea
Đội hình Liverpool vừa liên tiếp nhận những tin vui, theo đó bộ ba Alisson Becker, Diogo Jota và Fabinho đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X