Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra quyết định cuối cùng về thương vụ Kai Havertz

Thứ Hai 20/07/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tuần này, Chelsea sẽ cân nhắc kĩ lưỡng trước khi gửi lời đề nghị chính thức tới Bayer Leverkusen trong thương vụ chiêu mộ Kai Havertz.

Theo phóng viên uy tín Fabrizio Romano, Kai Havertz vẫn quyết định sẽ rời Bayer Leverkusen trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Cầu thủ người Đức không giấu giếm mong muốn chuyển tới thi đấu cho Chelsea.

Cản trở lớn nhất khiến thương vụ này chưa thể diễn ra nằm ở mức phí chuyển nhượng. Đại diện nước Đức chỉ chấp nhận để Kai Havertz ra đi nếu nhận đủ 90 triệu Euro. Trước đó, phía Chelsea chỉ sẵn sàng bỏ ra 70 triệu Euro.

Kai Havertz đang được Chelsea theo đuổi gắt gao.

Trong tuần này, The Blues sẽ cân nhắc lần cuối trước khi đưa ra lời đề nghị cuối cùng tới Bayer Leverkusen. Trước sự cứng rắn từ phía đại diện Bundesliga, truyền thông Anh cho hay nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chấp nhận mức phí 90 triệu Bảng để chiêu mộ Kai Havertz nhưng theo hình thức trả góp.

Trước Kai Havertz, Chelsea đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner. Sau khi không mua bán trong 2 kì chuyển nhượng liên tiếp, The Blues quyết tâm phá két ở mùa hè 2020 để nâng cấp đội hình nhằm hướng tới những mục tiêu lớn mùa sau.

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 3 tại Premier League với 63 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Tại FA Cup, thầy trò Frank Lampard đã lọt vào Chung kết sau chiến thắng 3-1 trước Man Utd vào đêm qua.

Kai Havertz là một trong những tài năng trẻ tiềm năng của Bundesliga. Mùa này, anh đã ghi được 12 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo trong 30 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X