Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 'quay xe', không bán Lukaku cho Napoli?

Thứ Sáu 02/08/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Chelsea đã đạt thỏa thuận bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Aston Villa thay vì đội bóng Napoli như kế hoạch ban đầu.

Theo truyền thông Italia, CLB Napoli đang gặp khó trong việc chiêu mộ chân sút Romelu Lukaku của Chelsea trong bối cảnh họ đã gặp đối thủ lớn ở thương vụ này.

Cụ thể theo tờ Il Mattino, Chelsea đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc để tiền đạo Romelu Lukaku gia nhập CLB Aston Villa. Khác với Chelsea, Aston Villa đã sở hữu tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Vì vậy, họ cần tăng cường hàng công trong hè này. 

Lukaku
Lukaku có thể gia nhập CLB Aston Villa

Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park được cho vẫn chưa thể đạt thỏa thuận cá nhân với Romelu Lukaku bởi tiền đạo này muốn tới Napoli theo tiếng gọi của ông thầy cũ là HLV Conte.

Vào lúc này, Romelu Lukaku không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Enzo Maresca. Do vậy, Chelsea đã và đang tìm mọi cách để bán tiền đạo này ngay kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Lukaku cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng 2021 với giá 97,5 triệu bảng. Tuy nhiên, tương tự giai đoạn đầu tiên ở The Blues (2011-2014), tiền đạo người Bỉ tiếp tục gây thất vọng khi chỉ ghi 15 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sau đó, Lukaku lần lượt bị đẩy tới Inter Milan (mùa 2022-23) và AS Roma (2023-24) theo dạng cho mượn. Sau khi hết thời hạn cho mượn ở Roma, chân sút 31 tuổi đã được trả lại The Blues.

Bên cạnh Aston Villa, CLB Napoli lúc này cũng đang dành một sự quan tâm đặc biệt tới Lukaku. Họ thậm chí sẵn sàng để Victor Osimhen gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa, một khi Lukaku chuyển đến theo chiều ngược lại. 

Điểm tin bóng đá sáng 2/8: Arsenal đón hai tân binhĐiểm tin bóng đá sáng 2/8: Arsenal đón hai tân binh
Arsenal đón 2 tân binh, MU gây sốc với Chilwell, Chelsea bán Lukaku cho Aston Villa... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 2/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X