Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận thêm tin vui, chuẩn bị tống khứ được thêm một hàng thải

Chủ Nhật 23/08/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta bất ngờ bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Batshuayi, cầu thủ không còn trong kế hoạch của Lampard tại Chelsea.

 Chelsea sắp tống khứ được Batshuayi

Theo Daily Mail, Atalanta bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới Batshuayi trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công. Cầu thủ người Bỉ không còn trong kế hoạch của Frank Lampard.

Kể từ sau giai đoạn nghỉ dịch COVID-19, Batshuayi thậm chí còn không được ra sân phút nào trong đội hình Chelsea. Sự xuất hiện của Timo Werner khiến tương lai của chân sút sinh năm 1993 tại Stamford Bridge giờ đây gần như đã khép lại.

 Chelsea sắp tống khứ được Batshuayi hình ảnh
Michy Batshuayi không còn được Lampard trọng dụng tại Chelsea.

Atalanta đã đưa ra đề nghị mượn Batshuayi kèm điều khoản mua đứt sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Chelsea ở thời điểm hiện tại chỉ muốn bán đứt tiền đạo số 23. Song, khi không nhiều đội bóng quan tâm tới chân sút người Bỉ, khả năng The Blues sẵn sàng nhượng bộ trước yêu cầu của Atalanta không phải không có.

Ngoài Atalanta, tân binh của Premier League, Leeds Utd cũng dành sự quan tâm cho Batshuayi. HLV Marcelo Bielsa muốn tái hợp cầu thủ 27 tuổi và giúp anh phát huy những phẩm chất vốn có như thời còn ở Marseille.

Trước Batshuayi, Chelsea cũng đã "tống khứ" được Bakayoko. Cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập AC Milan mùa tới với bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Bên cạnh những cái tên kể trên, The Blues cũng đang lên kế hoạch thanh lý không ít những cái tên không còn trong kế hoạch như Barkley, Emerson... để dọn đường cho những tân binh chất lượng.

Tân binh tiềm năng của Chelsea gặp chấn thương
Hậu vệ trái Ben Chilwell gặp phải một chấn thương gót chân và sẽ cần 3 tuần để bình phục hoàn toàn.
99% Chelsea chiêu mộ thành công Ben Chilwell với mức giá không tưởng
Chelsea đang hoàn tất thỏa thuận để chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester City
Người đàn bà quyền lực của Chelsea đi đêm với Koulibaly
Chelsea quyết phá bĩnh Man City trong thương vụ chiêu mộ Koulibaly.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X