Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tối hậu thư từ Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz

Thứ Tư 19/08/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chỉ còn hơn 10 ngày để chốt thương vụ Kai Havertz theo yêu cầu mới nhất của Bayer Leverkusen.

 Chelsea nhận deadline trong thương vụ Kai Havertz

Chelsea vẫn chưa thể chốt dứt điểm thành công thương vụ Kai Havertz. Dù đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Đức trước đó, The Blues vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung cùng Bayer Leverkusen về mức giá chuyền nhượng.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea và Bayer Leverkusen vừa có buổi làm việc cách đây ít hôm. Ở đó, phía The Blues chấp nhận bỏ ra 90 triệu Euro như đại diện Bundesliga yêu cầu. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đề xuất phương án trả trước 70 triệu Euro, số tiền còn lại nằm trong phụ phí tùy vào màn trình diễn của Kai Havertz trong màu áo mới. 

 Chelsea nhận deadline trong thương vụ Kai Havertz hình ảnh
Bayer Leverkusen quyết không giảm giá bán Kai Havertz cho Chelsea.

Song, Bayer Leverkusen thẳng thừng từ chối đề nghị trên. Phía đội chủ sân BayArena đưa ra tuyên bố đanh thép: "Trả tiền đúng như yêu cầu hoặc chúng tôi không nhả người!".

Bayer Leverkusen cho Chelsea thời hạn tới ngày 28/8 để chốt thương vụ trên. Đây là thời điểm đội bóng Bundesliga tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới nên không muốn có những xáo trộn trong đội hình.

Bản thân Kai Havertz giờ đây đã hướng hoàn toàn tâm trí với Chelsea. Thậm chí, không ít lần cầu thủ 21 tuổi bày tỏ nguyện vọng được ra đi lên BLĐ Leverkusen.

Hợp đồng của anh và đội chủ sân BayArena còn hợp đồng đến năm 2022. Nếu không thể bán Kai Havertz trong năm nay, Bayer Leverkusen hoàn toàn có thể bị ép giá trong mùa hè 2021 khi cầu thủ sinh năm 1999 khi ấy sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Lampard sẽ đưa Havertz lên một tầm cao mới
Huyền thoại Michael Ballack tin rằng Chelsea là điểm đến lý tưởng cho Kai Havertz và HLV Lampard sẽ giúp anh phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Mua hụt Sancho, MU chuyển sang mục tiêu số 1 của Chelsea
Man United đang cân nhắc quay trở lại thương vụ chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Kai Havertz sau những khúc mắc khó giải quyết khi theo đuổi Sancho.
Nhìn thống kê này mới hiểu vì sao Chelsea mê mẩn Kai Havert đến vậy!
Bàn thắng vào lưới Inter Milan rạng sáng nay đánh dấu lần thứ 18 Kai Havertz sút tung lưới đối phương mùa này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X