Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nghĩ ra cách giữ chân Hudson-Odoi

Chủ Nhật 19/05/2019 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đáp ứng áo số 10 cho Hudson-Odoi trong trường hợp Hazard ra đi, đội bóng thành London hy vọng động thái này sẽ giúp họ giữ chân thành công ngôi sao người Anh.

Chelsea nghĩ ra cách giữ chân Hudson-Odoi


Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 2000 này ra sân 24 lần trên mọi mặt trận và ghi được 5 bàn thắng. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
Chelsea đáp ứng áo số 10 cho Hudson-Odoi hình ảnh

Chelsea sẵn sàng trao chiếc áo số 10 cho Hudson-Odoi nếu Hazard ra đi


Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, sao trẻ của Chelsea được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Vào tháng 1 vừa qua, Bayern Munich hỏi mua Hudson-Odoi nhưng không thành công, họ sẽ trở lại vào tháng 6 này. Ngoài đội bóng nước Đức thì M.U, Juventus hay Dortmund cũng được cho là quan tâm cầu thủ 18 tuổi.

Chelsea tất nhiên không muốn mất một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất trong đội hình. Việc bị cấm chuyển nhượng càng khiến họ phải giữ bằng được cầu thủ này. Cách đây không lâu, Hudson-Odoi khẳng định muốn mặc áo số 10 ở Chelsea. Trong trường hợp Eden Hazard tới Real Madrid, cầu thủ người Anh được được là người thừa kế chiếc áo số 10.

Nếu được đáp ứng yêu cầu đó, sao trẻ này sẽ ở lại Stamford Bridge. Trong một diễn biến mới nhất, theo Daily Mail, Chelsea đáp ứng áo số 10 cho Hudson-Odoi trong trường hợp Hazard ra đi, đội bóng thành London hy vọng động thái này sẽ giúp họ giữ chân thành công ngôi sao người Anh.

Ngoài việc đáp ứng chiếc áo số 10 cho cầu thủ sinh năm 2000, Chelsea còn chấp nhận tăng lương cho cầu thủ 18 tuổi lên 90.000 bảng/tuần, họ đang hy vọng những động thái này sẽ giúp Hudson-Odoi tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X