Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì về việc Chelsea muốn mua Cavani?

Thứ Hai 20/01/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã có những chia sẻ của mình xung quanh tin đồn CLB Chelsea đang liên hệ với tiền đạo Edison Cavani.

Với phong độ thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút chất lượng để về 'chia lửa' với Tammy Abraham và Michy Batshuayi trên hàng công.

Chelsea muốn mua Edinson Cavani  hình ảnh
Lampard để ngỏ khả năng Chelsea mua Cavani

Và theo nhiều nguồn tin của báo giới Anh, The Blues đang có ý định chiêu mộ chân sút Edison Cavani của PSG. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Uruguay không thường xuyên được ra sân vì lý do tuổi tác và chấn thương. 

Ở thời điểm hiện tại, Edison Cavani chỉ là lựa chọn số 2 tại đội bóng thủ đô Paris sau tiền đạo Mauro Icardi. Vì vậy tiền đạo 32 tuổi này cũng đang muốn ra đi và Chelsea có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của anh.

Mặc dù vậy, trong chia sẻ mới đây, HLV Lampard đã để ngỏ khả năng sẽ chiêu mộ Cavani. Nhà cầm quân người Anh tâm sự: "Cavani là một cầu thủ tuyệt vời và giàu kinh nghiệm. Nhưng tôi không thể dám chắc về bất cứ chuyện gì. Chelsea vẫn còn nhiều cầu thủ rất giỏi".

Nhu cầu chiêu mộ tiền đạo đang là một trong những yêu cầu cấp thiết với Chelsea trong bối cảnh hai tiền đạo của họ là Olivier Giroud và Victor Moses sẽ mãn hạn hợp đồng với đội bóng thành London trong mùa giải này.

Nói thêm về hai trường hợp này, Lampard tâm sự: "Với trường hợp của Giroud, chắc cũng không còn gì để nói nữa. Riêng Moses, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra nhưng anh ấy đang muốn ra đi". 
 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X