Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên tiếng về khả năng bán Willian và Marcos Alonso

Thứ Ba 18/06/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea vừa cập nhật tương lai Willian và Marcos Alonso, hai cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Chelsea từ chối bán Willian cho Barca và Atletico


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Willian luôn là một trong những cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Mùa giải vừa rồi, dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, ngôi sao người Brazil ra sân 50 lần trên mọi đấu trường và ghi 8 bàn thắng.
 
Chuyển nhượng Chelsea quyết định tương lai Willian và Alonso hình ảnh

Chelsea từ chối bán Willian


Phong độ của Willian mùa giải 2018/19 không quá tốt, song tinh thần thi đấu của anh luôn được đánh giá cực cao. Sau khi không thể có cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè năm ngoái, Barca sẵn sàng gửi thêm những lời đề nghị dành cho Willian vào Hè năm nay.

Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Barca thì Atletico Madrid cũng đang quan tâm cầu thủ 30 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đã từ chối bán ngôi sao của mình cho hai đội bóng của Tây Ban Nha ở Hè 2019.

Eden Hazard đã chính thức nói lời chia tay sân Stamford Bridge, The Blues lại đang bị cấm mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy họ muốn giữ chân những ngôi sao hàng đầu. Theo Sky Sports, Chelsea sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil, họ sẽ không bán Willian với bất kỳ giá nào.

Thậm chí Chelsea còn muốn gia hạn hợp đồng mới với Willian, một bản giao kèo mới sẽ gắn chặt tương lai của tiền vệ này với đội bóng thành London. Willian trong những phát biểu của mình đều khẳng định hạnh phúc ở The Blues, khả năng anh đồng ý gia hạn hợp đồng mới là cực cao.


Marcos Alonso sẽ không rời Chelsea


Ngoài trường hợp của Willian, Marcos Alonso cũng là một trong những cầu thủ của Chelsea được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Atletico Madrid đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất cho thương vụ này, đội bóng thành Madrid đã chia tay Lucas Hernandez và Filipe Luis, họ nhắm cầu thủ người TBN như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Cung giong nhu Willian, Chelsea tuyen bo khong ban Alonso

Cũng giống như Willian, Chelsea tuyên bố không bán Alonso


Phía đội bóng của TBN chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng một vị trí đá chính cho Alonso. Việc phải ngồi dự bị cho Emerson ở trận chung kết Europa League đang khiến cựu sao Bolton chán nản, anh cũng đã sẵn sàng rời Stamford Bridge.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Mirror tuyên bố chuyển nhượng Chelsea sẽ không bán Marcos Alonso, đội bóng thành London coi cầu thủ sinh năm 1990 như tương lai của đội bóng, bởi vậy họ sẽ không nhả anh cho Atletico dù đội bóng này có gửi bao nhiêu lời đề nghị đi nữa.

Rõ ràng việc bị cấm mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây là lý do buộc Chelsea phải giữ chân những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. The Blues đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế HLV Sarri, Lampard đang là ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Huyền thoại của Chelsea được ủng hộ thay thế Sarri, song rõ ràng sự ra đi của Hazard cùng việc không được mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp sẽ khiến Lampard gặp rất nhiều khó khăn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X