Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lâm nguy: 2 cầu thủ đòi rời Stamford Bridge

Thứ Sáu 28/06/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2019 đang đứng trước khả năng chia tay Marcos Alonso và Davide Zappacosta ở Hè 2019.

2 cầu thủ đòi rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, Marcos Alonso đã không còn là lựa chọn số 1 của Chelsea ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao sinh năm 1990 phải chia sẻ vị trí đá chính với Emerson. Trong trận chung kết Europa League, cựu sao Roma được sử dụng chứ không phải hậu vệ người TBN.
 
Chuyển nhượng Chelsea 2019 2 cầu thủ muốn ra đi hình ảnh

Alonso và Davide Zappacosta muốn rời Chelsea


Marcos Alonso đã đánh tiếng muốn rời Chelsea ở Hè 2019, anh muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn. Atletico Madrid muốn mua Marcos Alonso, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài Marcos Alonso thì chuyển nhượng Chelsea 2019 còn đứng trước khả năng chia tay Davide Zappacosta. Ngôi sao người Italia thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải vừa rồi, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Cesar Azpilicueta.

Zappacosta muốn trở lại Italia khoác áo AC Milan hoặc Inter Milan, anh thậm chí đã đến gặp BLĐ đội bóng thành London để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Chelsea bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2019, tất nhiên họ không muốn để mất những ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên, để giữ những cầu thủ này ở lại cũng không phải chuyện dễ dàng. 

Chelsea vẫn đang đàm phán tìm HLV mới, Lampard đang là ứng viên hàng đầu. Ông thầy người Anh nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm vào cuối tuần này. Theo Mirror, Lampard ký hợp đồng 3 năm với đội bóng cũ. Lampard sẽ đối mặt với nhiệm vụ giữ chân những ngôi sao trong đội hình.  

Nhiều khả năng sau khi ký hợp đồng với Chelsea Lampard sẽ có cuộc nói chuyện với các cầu thủ. Với việc đội chủ sân Stamford Bridge bị cấm mua sắm trong 2 kỳ CN tới đây, Lampard sẽ làm mọi cách để giữ chân những ngôi sao hiện có.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X