Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ký cùng lúc hai bản hợp đồng mới trong tuần này

Thứ Tư 26/06/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2019 ra mắt 2 bản hợp đồng mới vào cuối tuần này, những tin đồn liên quan đến người thay thế Sarri sắp đi đến hồi kết.

Chủ tịch Roman Abramovich vào cuộc, Lampard sắp ra mắt Chelsea


Sau khi HLV Sarri ra đi, Chelsea đã nỗ lực đàm phán qua đó đưa về người thay thế HLV người Italia. Frank Lampard là một trong những mục tiêu hàng đầu. Các huyền thoại của The Blues đều ủng hộ nhà cầm quân 40 tuổi trở lại dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Chuyển nhượng Chelsea 2019 ký cùng lúc hai bản hợp đồng mới  hình ảnh

Lampard ký hợp đồng với Chelsea vào cuối tuần này


Đã có những cuộc đàm phán, song thương vụ này vẫn chưa được dứt điểm. Mới đây, Derby chấp nhận nhả Lampard, theo đó họ đã đồng ý để Chelsea đàm phán với cựu sao tuyển Anh. Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh này muốn thu về 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Theo Telegraph, Lampard chưa quyết định có ký hợp đồng với Chelsea hay không, anh sợ rằng việc Hazard ra đi cùng việc Chelsea bị cấm mua sắm trong 2 kỳ CN tới đây có thể khiến anh thất bại ở Stamford Bridge. 
Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Roman Abramovich đã vào cuộc. Tỷ phú người Nga tuyên bố Lampard sẽ có một hợp đồng 3 năm, mùa giải đầu tiên dù thành tích của đội bóng thành London có như thế nào thì HLV 40 tuổi vẫn được tin tưởng.

Với sự đảm bảo từ Chủ tịch Roman Abramovich, nhiều khả năng Lampard sẽ đồng ý ký hợp đồng mới. Chelsea đang rất hy vọng một bản hợp đồng với HLV người Anh sẽ được ký kết vào cuối tuần này, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.
 


Chelsea bất ngờ muốn đưa Shay Given tới Stamford Bridge


Ngoài việc đẩy nhanh tiến độ đàm phán với HLV Lampard, chuyển nhượng Chelsea 2019 còn muốn đưa về cựu thủ môn của Man City, Shay Given qua đó trợ giúp cho HLV 40 tuổi.
 
Given tung la mot trong nhung thu mon hang dau cua Premier League

Chelsea cũng đàm phán với Given


Trong quá khứ, Shay Given chưa từng thi đấu cho Chelsea. Thủ thành người Cộng hòa Ireland này từng chơi bóng cho Man City, Newcastle hay Stoke. Bản thân thủ môn 43 tuổi này cũng chưa có kinh nghiệm cầm quân.

Tuy nhiên, Chủ tịch Roman Abramovich đánh giá rất cao khả năng của Shay Given, ông muốn cựu thủ môn của Man City về làm trợ lý cho Lampard. Hiện đội bóng thành London cũng đã gửi những lời đề nghị, họ đang hy vọng nhận được cái gật đầu từ phía thủ môn người Cộng hòa Ireland.

Ngoài Shay Given, Chelsea cũng đang đàm phán với Zola và Drogba, qua đó giúp đỡ Lampard. Zola hết hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới đây, song The Blues muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với ông. 

Trước đó, Zola đã từ chối nhận vai trò đại sứ của CLB, song vị trí trợ lý cho Lampard có thể khiến ông phải suy nghĩ lại. Còn với Drogba, anh được kỳ vọng sẽ giúp những chân sút của đội chủ sân Stamford Bridge chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X