Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định sốc về tương lai Morata

Thứ Bảy 29/06/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata trở lại Chelsea là viễn cảnh có thể xảy ra ở Hè 2019, The Blues vừa có quyết định gây sốc vụ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Chelsea có thể gọi trở lại Morata ở Hè 2019


Vào tháng 1 năm nay, HLV Maurizio Sarri đã quyết định đẩy tiền đạo Alvaro Morata tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn, ông thầy người Italia không đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, bởi vậy ông đã đẩy anh đi qua đó đưa về Gonzalo Higuain.
 
Sốc Alvaro Morata trở lại Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Chelsea có thể gọi trở lại Morata ở Hè 2019


Trong màu áo Atletico Morata có 5 bàn sau 13 lần ra sân ở La Liga. Morata muốn ở lại Atletico Madrid, anh muốn đội bóng thành Madrid ký hợp đồng dài hạn với mình. Hè này, Atletico Madrid sẽ phải đưa ra quyết định có mua đứt cầu thủ sinh năm 1992 với giá 50 triệu bảng hay không. 

Theo Theo Telegraph, Chelsea vừa có động thái về tương lai Morata. Theo đó, họ muốn Atletico quyết định tương lai cầu thủ 26 tuổi vào Hè này, theo đó họ sẽ phải trả lời việc có mua đứt tiền đạo người Tây Ban Nha hay không.

Nếu đội bóng thành Madrid chấp nhận mua đứt Morata họ sẽ phải chi 50 triệu bảng. Ngược lại, nếu đội bóng này không ký hợp đồng dài hạn với cựu sao Real, Chelsea sẽ hủy hợp đồng cho mượn đồng thời đưa Morata trở lại Stamford Bridge.

Khi mà Gonzalo Higuain đã chính thức trở lại Juventus, Chelsea sẵn sàng trao cơ hội cho Morata ở mùa giải tới. Việc không được mua sắm ở Hè 2019 khiến sự có mặt của Morata là rất cần thiết.

Atletico Madrid đang trải qua một mùa Hè đầy biến động. Họ đã chính thức chia tay Juanfran, Diego Godin, Filipe Luis và Lucas Hernandez, trong thời gian tới Antoine Griezmann và Rodri sẽ rời đội bóng thành Madrid. Ở chiều ngược lại họ đang nỗ lực mua Joao Felix của Benfica và Marcos Alonso của Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X