Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Willian

Thứ Bảy 15/06/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Willian sắp được Chelsea quyết định. BLĐ đội bóng thành London đã họp bàn và đi đến quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Chelsea sắp ký hợp đồng với Willian


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Willian là trụ cột trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1988 ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường. Mặc dù không ghi được quá nhiều bàn thắng, song tinh thần thi đấu và tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của The Blues vẫn là rất lớn.
 

Tương lai Willian sắp được Chelsea quyết định hình ảnh

Chelsea sắp ký hợp đồng mới với Willian


Barca quan tâm Willian, sau khi không thể có cầu thủ 30 tuổi ở Hè 2018, đội bóng của TBN sẽ nối lại đàm phán vào Hè năm nay. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 30 triệu bảng mua tiền vệ sinh năm 1988, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương khá cao.

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, đã có những thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil muốn rời Stamford Bridge, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, theo The Sun, tương lai Willian sắp được Chelsea quyết định. BLĐ đội bóng thành London đã họp bàn và đi đến quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Với lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, Chelsea buộc phải lên kế hoạch giữ chân những trụ cột. Cách đây không lâu, họ ký hợp đồng 2 năm với David Luiz. Và Willian sắp nhận được điều tương tự. Chelsea nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi lớn ở mùa giải tới. Eden Hazard tới Real Madrid, HLV Maurizio Sarri sắp trở lại Italia dẫn dắt Juventus. 

Mới đây, Willian nói về sự ra đi của Hazard, ngôi sao 30 tuổi khẳng định anh và các đồng đội ở Chelsea sẽ nhớ tiền vệ người Bỉ rất nhiều. Với việc Hazard đã chính thức cập bến Real, mùa tới vai trò của Willian sẽ nặng nề thêm rất nhiều.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X