Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý nhận số tiền khủng, "bom tấn" Hazard sắp được kích nổ

Thứ Ba 04/06/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real Madrid. Theo Goal, The Blues đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 120 triệu euro từ phía Los Blancos.

Real và Chelsea chốt xong giá cho Hazard


Trong thời gian vừa qua, tương lai tiền vệ Eden Hazard trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh muốn cập bến Real Madrid. Sau trận chung kết Europa League với Arsenal, cầu thủ 27 tuổi cũng đã nói lời chia tay với đội bóng thành London.
 
Cực nóng Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real Madrid hình ảnh

Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real với giá 120 triệu euro


Trong thời gian qua, Real Madrid đã nhiều lần cử người đến Anh đàm phán, qua đó chốt giá chuyển nhượng với đội bóng thành Madrid. Los Blancos chỉ muốn chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này, bởi Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, Chelsea đòi tới 130 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real Madrid. Theo Goal, The Blues đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 120 triệu euro từ phía Los Blancos. Đội chủ sân Bernabeu đã cử người đến Anh đàm phán với giám đốc của Chelsea,Marina Granovskaia vào ngày hôm qua.

Sau cuộc nói chuyện kéo dài gần 2 giờ đồng hồ, Real đã thuyết phục thành công Chelsea nhả cầu thủ người Bỉ. Los Blancos sẽ phải chi ra 120 triệu euro cho thương vụ này, đây là số tiền khá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Việc Real chấp nhận chi đậm cho Hazard cho thấy họ khát khao cầu thủ sinh năm 1991 như thế nào. Mùa giải vừa qua, Hazard chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, phong độ ấn tượng của anh giúp The Blues vào Top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League.

Mới đây, Sergio Ramos khen ngợi tiền vệ Hazard. Ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ 28 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X