Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đem 2 cầu thủ gạ West Ham nhả Declan Rice

Chủ Nhật 16/08/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tính dùng Michy Batshuayi và Ross Barkley để thuyết phục West Ham giảm giá bán Declan Rice

 Chelsea dùng Batshuayi và Barkley gạ West Ham nhả Declan Rice

Một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea ở thời điểm hiện tại chính là Declan Rice. Lampard đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Anh.

Trong bối cảnh Jorginho không còn phù hợp với triết lý Frank Lampard, Declan Rice được chiến lược gia sinh năm 1978 tính đến cho vị trí tiền vệ mỏ neo của The Blues. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 21 tuổi còn có thể thi đấu cả trung vệ để có thể trở thành lời giải cho bài toán hàng thủ của Chelsea.

Thuận lợi cho Chelsea nằm ở chỗ Declan Rice từng bày tỏ mong muốn trở lại Stamford Bridge sau khi từng không trụ lại đội trẻ và phải ra đi. Song, The Blues gặp khó với mức giá 80 triệu Bảng West Ham đưa ra.

chelsea declan rice
Lampard rất muốn có được sự phục vụ của Declan Rice.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea tính dúng Batshuayi và Barkley để thuyết phục đội bóng cùng thành phố giảm giá. Cả hai cái tên trên đều không còn nằm trong kế hoạch của Frank Lampard.

Batshuayi không được ra sân dù chỉ 1 phút kể từ khi Premier League trở lại sau dịch COVID-19. Trong khi đó, tương lai của Barkley đang lung lay dữ dội khi The Blues đang tiến gần tới bản hợp đồng mang tên Kai Havertz.

Cách đây ít hôm, Declan Rice đã có buổi gặp gỡ với huyền thoại John Terry của Chelsea. Không rõ cuộc nói chuyện giữa cả hai. Tuy nhiên, với việc vẫn còn nhiều tình cảm với The Blues, cựu trung vệ sinh năm 1980 thừa biết phải làm gì để mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng cũ.

Chelsea nhận tin vui từ mục tiêu thay thế Kepa
Chelsea đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Nick Pope khi Burnley mới đây đã dần lên kế hoạch cho sự ra đi của thủ môn người Anh.
Chelsea đạt bước tiến lớn trong thương vụ Ben Chilwell
Chelsea được cho là đã thuyết phục thành công Leicester giảm mức giá chuyển nhượng của hậu vệ trái Ben Chilwell.
Thiếu trung vệ, Liverpool bắt đầu tăm tia sao Chelsea
Theo tờ The Sun, Liverpool đang tính gây sốc khi chiêu mộ trung vệ Rudiger từ Chelsea vào mùa hè này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X