Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

99% Chelsea chiêu mộ thành công Ben Chilwell với mức giá không tưởng

Thứ Bảy 22/08/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang hoàn tất thỏa thuận để chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester City

 Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben Chilwell

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leicester City trong việc chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell. Cầu thủ người Anh thậm chí đã kiểm tra y tế ở London và sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge trong ít ngày tới.

Đáng chú ý, Chelsea chỉ phải bỏ ra mức giá khoảng 55 triệu Bảng để thuyết phục Leicester City nhả người. Trong suốt thời gian qua, Bầy Cáo hét giá 80 triệu Bảng cho trường hợp của Ben Chilwell. Song, việc không được tham dự Champions League mùa sau và bản thân hậu vệ sinh năm 1995 không ít lần bày tỏ nguyện vọng chuyển đến Chelsea khiến đội chủ sân King Power buộc phải nhượng bộ khi mùa giải chỉ còn 3 tuần nữa sẽ khởi tranh.

 Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben Chilwell hình ảnh
Ben Chilwell sẽ sớm hoàn tất hợp đồng gia nhập Chelsea trong ít ngày tới.

Ben Chilwell là mục tiêu số một của Chelsea cho vị trí hậu vệ trái trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Lampard đánh giá rất cao tài năng của hậu vệ người Anh và yêu cầu The Blues bằng mọi giá đưa anh về Stamford Bridge trong bối cảnh Marcos Alonso hay Emerson đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Đội ngũ y tế của Chelsea đã kiểm tra rất kĩ tình trạng chấn thương của Ben Chilwell khiến anh bỏ lỡ 5 vòng đấu cuối Premier League 2019/20. Tình hình khả quan và hậu vệ 25 tuổi có thể trở lại trong khoảng 3 tuần nữa.

Ngoài Ben Chilwell, Chelsea cũng sẽ sớm hoàn tất thương vụ Thiago Silva và Kai Havertz trong tuần tới. Người đại diện của Thiago Silva chấm The Blues là lựa chọn số một. Quyết định cuối cùng nằm ở cầu thủ 36 tuổi và anh sẽ sớm có câu trả lời sau trận Chung kết Champions League 2019/20.

Trong khi đó, Kai Havertz đã đạt thỏa thuận với Chelsea và bày tỏ mong muốn sớm được chuyển tới Stamford Bridge. The Blues và Bayer Leverkusen vẫn đang cố gắng tìm tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng của cầu thủ người Đức.

Người đàn bà quyền lực của Chelsea đi đêm với Koulibaly
Chelsea quyết phá bĩnh Man City trong thương vụ chiêu mộ Koulibaly.
Chelsea CHÍNH THỨC có tân binh thứ 3 từ Barca
Trang chủ Chelsea xác nhận đã ký hợp đồng với trung vệ Xavier Mbuyamba từ Barca, ngôi sao 18 tuổi sở hữu chiều cao tới 1m95 và được ví như Virgil van Dijk mới.
“Trai cứng” Chelsea không ngại tranh đấu với Werner
Theo dự đoán của Louis Saha, Olivier Giroud sẽ sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Timo Werner trên đội 1 của Chelsea.
Thiago Silva đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai
Trung vệ Thiago Silva đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, song The Blues có thể nhận trái đắng từ thương vụ này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X