Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến với MU hè tới vì Varane

Thứ Hai 17/05/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Varane khoác áo Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Sau MU, Chelsea là cái tên tiếp theo muốn đưa về tuyển thủ quốc gia Pháp. The Blues xem Varane là giải pháp hợp lý nâng cấp hàng thủ trong bối cảnh Thiago Silva hay Azpilicueta đều đã cao tuổi.

Được biết, số tiền mà Real Madrid mong muốn từ Varane rơi vào khoảng 50 triệu Bảng. Hợp đồng giữa trung vệ sinh năm 1993 và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn 1 năm.

Varane
Varane lọt tầm ngắm của Chelsea.

Trong thời gian qua, Real Madrid đã đề đạt nguyện vọng gia hạn hợp đồng với Varane nhưng trung vệ sinh năm 1993 nhất quyết từ chối vì muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp sau khi đã no nê danh hiệu tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bản thân Real Madrid không muốn chia tay Varane ngay trong hè tới, nhất là khi thủ quân Ramos cũng sẽ ra đi do chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nếu không thể thuyết phục thành công Varane, Los Blancos buộc phải bán Nhà vô địch World Cup 2018 để tránh việc bị mất giá khi hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm.

Bất chấp kết quả mùa này, Chelsea vẫn được Chủ tịch Abramovich dốc hầu bao 150 triệu Bảng để tham gia thị trường chuyển nhượng hè tới. Ngoài Varane, The Blues còn đang để mắt tới những Veratti, Lukaku hay Erling Haaland.

Tuchel: Đừng vì những kết quả kém may mà quên mất Chelsea là aiTuchel: Đừng vì những kết quả kém may mà quên mất Chelsea là ai
HLV Tuchel khẳng định 2 thất bại gần nhất của Chelsea chỉ đơn giản là vì thiếu may mắn và toàn đội sẽ biết cách để sớm trở lại.
Thiago Silva lên tiếng sau thất bại ở trận chung kết FA CupThiago Silva lên tiếng sau thất bại ở trận chung kết FA Cup
Trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng động viên các đồng đội sau những kết quả thất vọng liên tiếp của Chelsea trong thời gian gần đây.
Góc phong thủy: Chelsea cứ mặc áo mới đá chung kết là thuaGóc phong thủy: Chelsea cứ mặc áo mới đá chung kết là thua
Dường như các trận chung kết không phải dịp phù hợp để Chelsea trình làng những bộ trang phục thi đấu mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X