Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được 2 phó tướng hỗ trợ Lampard

Thứ Ba 25/06/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đàm phán với Lampard, ngoài ra họ còn nhắm tới 2 phó tướng trợ giúp HLV 40 tuổi.

Chelsea muốn giữ chân Gianfranco Zola


Mùa giải vừa qua, Gianfranco Zola là trợ lý số 1 của HLV Maurizio Sarri. Trong nhiều trận đấu, Zola thay thế ông thầy người Italia trả lời phỏng vấn khi trận đấu khép lại. Hợp đồng của ông với đội bóng thành London còn thời hạn đến ngày 30/6 năm nay.
 
Chuyển nhượng Chelsea đã tìm được 2 phó tướng hỗ trợ Lampard hình ảnh

Chelsea giữ chân Zola ở Hè 2019


Khi mà Maurizio Sarri đã chính thức chia tay Chelsea, đội bóng thành London muốn bổ nhiệm Zola ở một vị trí khác. Theo đó, họ muốn ông trở thành đại sứ của CLB. Tuy nhiên, ông thầy 52 tuổi đã từ chối. Zola muốn theo nghiệp HLV, bởi vậy ông sẽ tìm kiếm cơ hội ở một CLB khác.

Theo Express Sport, BLĐ Chelsea đánh giá cao Gianfranco Zola. Đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch đàm phán, qua đó giữ ông ở lại với vai trò trợ lý cho Frank Lampard. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Italia này sẽ đồng ý trở thành trợ lý cho Lampard, qua đó tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge.

Sau một mùa giải làm trợ lý cho Sarri chắc hẳn Zola đã thu về rất nhiều kinh nghiệm, ông được sự đoán sẽ trợ giúp đắc lực cho Frank Lampard nhất là trong bối cảnh HLV 40 tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Trước đó Chelsea cũng đã chính thức bổ nhiệm Petr Cech trở thành Giám đỗ kỹ thuật của CLB. 


Didier Drogba cũng sắp trở lại Chelsea


Ngoài việc đàm phán giữ chân Gianfranco Zola, chuyển nhượng Chelsea còn muốn đưa Didier Drogba trở lại Stamford Bridge qua đó hỗ trợ Lampard. Cựu sao Bờ Biển Ngà  sẽ nhận nhiệm vụ giúp các tiền đạo của Chelsea chơi tốt hơn.
 
Drogba ung ho Lampard dan dat Chelsea

Chelsea cũng đang đàm phán đưa Drogba trở lại Stamford Bridge


Trong những mùa giải gần đây, vị trí trung phong trở thành vấn đề nhức nhối ở Chelsea. Morata, Giroud và Higuain đều gây thất vọng rất lớn, với kinh nghiệm của mình, Drogba được kỳ vọng sẽ giúp mọi thứ trở nên tốt lên.

Didier Drogba là một trong những cầu thủ được NHM Chelsea ủng hộ rất nhiều, bởi vậy nếu có anh hỗ trợ chắc chắn Lampard sẽ tự tin hơn rất nhiều. Drogba cũng được cho là hứng thú với việc trở lại Stamford Bridge, anh sẵn sàng đàm phán nếu nhận được lời đề nghị.

Chelsea đang hoàn tất những bản hợp đồng với Lampard, họ dự định ký hợp đồng với ông thầy người Anh vào cuối tháng 6 này. The Blues sẽ ký hợp đồng 3 năm với HLV 40 tuổi, còn với Derby, họ thu về 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Lampard chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, song anh lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ và NHM đội bóng thành London. Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi HLV người Anh này ở Stamford Bridge, bởi Chelsea mất Eden Hazard vào tay Real Madrid và không được mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X