Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có một tuần chốt tương lai Lampard và Kovacic

Thứ Ba 25/06/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV tiếp theo của Chelsea sắp được làm sáng tỏ khi báo chí Anh cho rằng cựu tiền vệ Frank Lampard sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng cũ trong ít giờ tới.

 

Lampard sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea trong 48 giờ tới

Sau khi HLV Mauricio Sarri phá hợp đồng để chuyển sang dẫn dắt Juventus, chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vẫn đang vô chủ. Có nhiều tin đồn về việc nhà ĐKVĐ Europa League sẽ bổ nhiệm người cũ Frank Lampard lên dẫn dắt song mọi chuyện vẫn chưa thể đi đâu, về đâu.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Evening Standard khẳng định chiếc ghế HLV trưởng Chelsea sẽ được chốt ngay trong tuần này trước khi các kế hoạch du đấu hè 2019 bắt đầu. 

Chelsea có một tuần chốt tương lai Lampard và Kovacic hình ảnh
Lampard nhiều khả năng sẽ được Chelsea bổ nhiệm trong tuần này

Và không ai khác, Lampard sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt CLB mà anh từng có nhiều năm cống hiến. Thạm chí nhiều nguồn tin tại xứ Sương mù còn khẳng định Chelsea sẽ ký hợp đồng với Lampard trong 48 giờ tới. 

Huyền thoại của Chelsea đã trưởng thành rất nhiều trong khoảng thời gian dẫn dắt Derby, mùa giải vừa rồi ông giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết thăng hạng. Mặc dù Derby thua 1-2 trước Aston Villa, song những gì Lampard thể hiện vẫn được đánh giá rất cao.

Chelsea hiện đang thuyết phục Gianfranco Zola, trợ lý của HLV Sarri ở mùa giải vừa rồi ở lại giúp đỡ Lampard. Đội bóng thành London cũng đang nỗ lực đưa về Didier Drogba hay Shay Given, nếu có một trong những cái tên kể trên, Chelsea sẽ tiến hành bổ nhiệm Lampard. 
 

Chelsea có một tuần để chốt vụ Kovacic

Mateo Kovacic là bản hợp đồng mà Chelsea mượn được từ Real vào tháng 8 năm ngoái. Ngay trong ngày ra mắt The Blues, ngôi sao Croatia đã ghi dấu ấn đậm nét khi được vào sân thay người trong hiệp 2 bằng bàn thắng ấn định thắng lợi 3-2 cho đội chủ sân Stamford Bridge trước đối thủ hàng xóm Arsenal.

Kovacic co the cap ben doi thu cua Chelsea o NHA
Kovacic nhiều khả năng sẽ được Chelsea mượn dài hạn

Nhìn chung sau màn trình diễn khá thành công ở ngày ra mắt, Kovacic khá được HLV Sarri tin tưởng, trọng dụng. Ở mùa giải vừa qua, anh đã có 51 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 32 lần ở Premier League. 

Tuyển thủ 24 tuổi người Croatia tỏ ra khá thích nghi với cuộc sống tại Anh. Điều này giúp anh nhận được thiện cảm của BLĐ Chelsea và đội bóng thành London đang hy vọng sẽ sớm mua đứt tiền vệ này từ Real.

Khó khăn lớn nhất lúc này chính là việc The Blues đang bị cấm chuyển nhượng và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch trên. Được biết, Kovacic cũng đang khá sốt ruột về chuyện tương lai của mình. Nhiều khả năng Chelsea sẽ chốt tương lai Kovacic trong tuần này với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X