Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán tiền đạo số một mùa này

Thứ Bảy 01/05/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Chelsea sẽ sẵn sàng chia tay Tammy Abraham trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020 tới nếu thu về 40 triệu Bảng.

Chelsea rao bán Tammy Abraham

Mùa giải 2020/21, Tammy Abraham đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea trên mọi đấu trường với 12 bàn thắng. Dù vậy, trong thời gian qua anh không chiếm được lòng tin của Tuchel.

Chiến lược gia người Đức ưu tiên suất tiền đạo cho Werner và bố trí Kai Havertz thi đấu ở vị trí số 9 ảo. Từ tháng 2 tới nay, Abraham chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 phút trong trận gặp West Ham vừa qua. Song không những không để lại dấu ấn, số 9 của Chelsea còn khiến các CĐV ngao ngán với pha bỏ lỡ cơ hội khó tin.

Trong bối cảnh Abraham không được Tuchel trọng dụng, Chelsea sẵn sàng rao bán anh trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. The Blues muốn nhận được 40 triệu Bảng từ thương vụ trên. Hiện tại có West Ham và Leicester City đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

Tammy Abraham được khuyên cập bến MU
Chelsea sẵn sàng chia tay Tammy Abraham hè tới.

Nếu bán được Abraham, Chelsea sẽ có thêm ngân sách để chiêu mộ bom tấn trên hàng công trong hè tới. Trong thời gian qua, hàng loạt tiền đạo như Haaland, Lukaku... lọt tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. Song, mọi chuyện chỉ dừng lại ở tin đồn chứ The Blues chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị chính thức nào.

Ngoài Abraham, tương lai của Giroud tại Chelsea hè tới cũng bị đặt dấu hỏi. Cầu thủ người Pháp hết hạn hợp đồng với Sư Tử Xanh thành London vào tháng 6 tới và đôi bên vẫn chưa thống nhất được việc gia hạn.

Chelsea có cơ hội vào chung kết C1 lớn hơn Real MadridChelsea có cơ hội vào chung kết C1 lớn hơn Real Madrid
Dimitar Berbatov nhận định cặp bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, anh tin rằng The Blues có nhiều cơ hội vào chơi trận chung kết hơn.
Tuchel hài lòng với công tác chuyển nhượng của ChelseaTuchel hài lòng với công tác chuyển nhượng của Chelsea
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông sẽ không gây ra bất kỳ tác động nào về khâu chuyển nhượng ở Chelsea dù từng có bất đồng ở các CLB trước đây.
Chelsea tính tái hợp Lukaku để giải quyết nạn buôn gỗ của hàng côngChelsea tính tái hợp Lukaku để giải quyết nạn buôn gỗ của hàng công
Truyền thông Anh khẳng định Chelsea đang nghiêm túc tính phương án mua lại tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 để khắc phục sự kém cỏi của hàng...
Tuchel nhắn Werner: Ngẩng đầu lên mà chiến đấu, kệ người ta nói gìTuchel nhắn Werner: Ngẩng đầu lên mà chiến đấu, kệ người ta nói gì
Bất chấp việc liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, tiền đạo Werner vẫn được HLV Tuchel đặt niềm tin tuyệt đối trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X