Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Marcos Alonso cho Inter Milan

Thứ Tư 25/12/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Marcos Alonso cho Inter Milan nếu nhận được ít nhất 40 triệu euro, đó là thông tin được tờ Gazzetta dello Sport đăng tải.

Chelsea muốn thu về 40 triệu euro từ Marcos Alonso


Cách đây 3 năm, Chelsea đã chiêu mộ thành công Marcos Alonso từ Fiorentina với giá 24 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1990 được HLV Antonio Conte trọng dụng, anh từng là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London.
 
Chelsea bán Marcos Alonso cho Inter Milan với một điều kiện hình ảnh

Chelsea chốt giá bán Marcos Alonso


Marcos Alonso cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu. Alonso là người góp công lớn vào chức vô địch Premier League mùa giải 2016/2017 của Conte. Cuối mùa giải trước, anh tiếp tục cùng HLV Sarri chinh phục Europa League.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ 29 tuổi không còn được trọng dụng. Dưới thời HLV Lampard, hậu vệ người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị cho Emerson. HLV người Anh không đánh giá quá cao khả năng phòng thủ của Alonso, bởi vậy anh rất khó cạnh tranh vị trí đá chính nếu Emerson khỏe mạnh.

Với việc phải ngồi dự bị Marcos Alonso đang không cảm thấy hài lòng, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lơi đề nghị hợp lý. Inter Milan muốn mua Alonso, HLV Conte muốn tái hợp với học trò cũ ở đội bóng thành London.

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea bán Marcos Alonso cho Inter Milan nếu nhận được ít nhất 40 triệu euro, đó là thông tin được tờ Gazzetta dello Sport đăng tải. Ngoài Inter Milan thì Atletico Madrid và Real Madrid cũng quan tâm hậu vệ của Chelsea.

Đội bóng thành London cũng đã tìm được phương án thay thế Alonso. Cụ thể, The Blues sẽ hỏi mua Ben Chilwell của Leicester, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X