Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt 200 triệu bảng cho 3 sao khủng

Thứ Hai 06/01/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea sẽ hoạt động mạnh mẽ vào Hè năm nay, danh sách những ngôi sao được đưa về cũng đã được HLV Lampard đưa vào tầm ngắm.

Chelsea chi 200 triệu bảng mua Dembele, Zaha và Sancho


Hè 2019, Chelsea không được mua sắm cầu thủ. Vào tháng 1 năm nay, họ được mua sắm trở lại. Theo một số nguồn tin, The Blues sẽ chi 150 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Lampard phủ nhận thông tin này.
 
Chuyển nhượng Chelsea nhắm 3 sao khủng ở Hè 2020 hình ảnh

Zaha và Sancho được Chelsea quan tâm


Theo Footmercato, Chelsea sẽ không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1, họ sẽ chờ tới Hè năm nay để đưa về những bản hợp đồng mới. Chuyển nhượng Chelsea sẽ hoạt động mạnh mẽ vào Hè năm nay, danh sách những ngôi sao được đưa về cũng đã được HLV Lampard đưa vào tầm ngắm.

Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với Moussa Dembele, cầu thủ đang chơi bóng cho Lyon. The Blues sẵn sàng chia tay với cả Olivier Giroud và Michy Batshuayi qua đó dọn đường đón cầu thủ 23 tuổi, anh sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Tammy Abraham. 50 triệu bảng là số tiền Chelsea dự định chi ra cho thương vụ Dembele

Ở vị trí tiền đạo cánh bộ đôi Willian và Pedro nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải, Chelsea nhắm Wilfried Zaha và Jadon Sancho là những người thay thế. Để hy vọng có Sancho, The Blues chấp nhận bỏ ra 85 triệu bảng. Còn với trường hợp của Zaha, Chelsea chi 65 triệu bảng. 

Sancho đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, trong khi đó Zaha đòi tới Chelsea. Cựu sao MU đã thuê “siêu cò” Pini Zahavi, người có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch Roman Abramovich và BLĐ Chelsea qua đó có thể giúp mình cập bến Stamford Bridge.

Cả 3 cầu thủ kể trên đều là những lựa chọn chất lượng, có được họ hàng công của đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể. Như vậy là để có Sancho, Dembele và Zaha, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi tổng cộng 200 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X