Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức ra mắt tân binh người Serbia 

Chủ Nhật 27/08/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Chelsea vừa bổ sung nhân sự cho vị trí người gác đền khi ký hợp đồng có thời hạn lên tới 7 năm với thủ thành Djordje Petrovic người Serbia.

Trang chủ CLB Chelsea mới đây đã thông báo hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn người Serbia Djordje Petrovic từ New England Revolution. Thủ thành 23 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm.

ernando ari
Djordje Petrovic chính thức là người của Chelsea FC.

Chia sẻ trên trang chủ CLB, Petrovic cho hay: "Tôi thực sự rất vui khi gia nhập Chelsea FC. Tôi đang rất hào hứng và mong muốn được ra sân thi đấu. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. 

Thi đấu cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới luôn là ước mơ của tôi. Và ngày hôm nay, điều đó trở thành hiện thực. Tôi hy vọng học được nhiều điều ở Chelsea. Tôi nóng lòng được gặp gỡ các đồng đội mới và thi đấu tại sân Stamford Bridge".

Về phần mình, Giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart chia sẻ về Petrovic: "Chúng tôi vui mừng chào đón Djordje đến đội bóng. Cậu ấy nhận được nhiều lời khen ngợi với màn trình diễn ở MLS. Điều đó trở thành bước đệm giúp cậu ấy chuẩn bị thật tốt để khoác áo Chelsea.

Chúng tôi mong muốn được xem Djordje làm việc cùng HLV trưởng Mauricio Pochettino, HLV thủ môn Toni Jimenez và các thành viên còn lại trong đội".

Theo Sky Sports News, Chelsea sẽ trả trước 12,5 triệu bảng ban đầu cộng với 1,5 triệu phụ phí liên quan đến hiệu suất của thủ thành sinh năm 1999.

Sau sự ra đi của các thủ thành Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga lần lượt chuyển tới thi đấu cho Al Ahli và Real Madrid, The Blues buộc phải tìm kiếm một thủ môn dự phòng cho Robert Sanchez - cầu thủ chuyển tới Stamford Bridge từ Brighton trong mùa hè năm nay. Và cuối cùng họ đã lựa chọn Petrovic. 

Đây chính là cầu thủ nổi bật của New England Revolution trong mùa giải năm ngoái tại MLS. Anh đã có 7 trận giữ sạch lưới cho New England Revolution trong 22 trận tại mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X