Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea chấp nhận để HLV Sarri tới Juventus

Thứ Hai 03/06/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đồng ý để HLV Sarri tới Juventus. Tương lai ông thầy người Italia được quyết định sau cuộc họp với BLĐ đội bóng vào thứ 6 tuần trước.

Chelsea nhả HLV Sarri cho juventus


Sau khi HLV Massimiliano Allegri tuyên bố chia tay Juventus, đội bóng thành Turin đã đẩy mạnh việc đưa về HLV mới. Maurizio Sarri, người đang dẫn dắt Chelsea lọt vào tầm ngắm của đội bóng của Italia, thậm chí đội ĐKVĐ Serie A còn bí mật đàm phán với cựu HLV của Napoli.
 
Chelsea đồng ý để HLV Sarri tới Juventus hình ảnh

Chelsea chấp nhận để HLV Sarri tới Juventus


HLV Sarri đã giúp Chelsea vô địch Europa League đồng thời lọt vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh, song ông không cảm thấy hạnh phúc ở sân Stamford Bridge. Việc không được toàn quyền quyết định về các vấn đề nhân sự là lý do khiến ông thầy 60 tuổi chán nản, ông cũng không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM đội bóng thành London.

Nhà cầm quân người Italia dường như đã ưng với lời đề nghị của Juventus, bởi vậy ông đã đến gặp BLĐ Chelsea để làm rõ tương lai. Theo tờ The Times, Chelsea đồng ý để HLV Sarri tới Juventus. Tương lai ông thầy người Italia được quyết định sau cuộc họp với BLĐ đội bóng vào thứ 6 tuần trước.

Cụ thể, trong cuộc họp gồm HLV Sarri, Chủ tịch Roman Abramovich và Giám đốc Marina Granovskaia, HLV người Italia đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Chelsea sau đó đã đồng ý với lời đề nghị này.

Họ chấp nhận để HLV Sarri ra đi nhưng không chấp nhận đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Với việc Chelsea và ông thầy người Italia đã tìm được tiếng nói chung, thương vụ Sarri tới Juventus sẽ được công bố trong 48 giờ tới.

Về phía đội chủ sân Stamford Bridge, họ đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Sarri. Chelsea muốn đưa về Lampard, người đang dẫn dắt Derby thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Khả năng huyền thoại sân Stamford Bridge nhận lời dẫn dắt Chelsea đang là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X