Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea buồn vui lẫn lộn vụ ứng viên thay thế HLV Sarri

Thứ Năm 13/06/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đang nỗ lực đàm phán, qua đó đưa về người thay thế HLV Sarri. Mới đây, đội bóng thành London đã nhận câu trả lời từ Frank Lampard và Nuno Santo.

Nuno Santo từ chối Chelsea


HLV Sarri đang trên đường rời Chelsea. Mâu thuẫn với NHM cùng việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ là một trong những lý do khiến ông này quyết tâm ra đi. Juventus đã đánh tiếng muốn có chữ ký của nhà cầm quân người Italia và dường như cựu HLV Napoli cũng ưng với lời đề nghị này.
 
Chuyển nhượng Chelsea nhận tin trái ngược từ Lampard và Santo hình ảnh

HLV Nuno Santo từ chối Chelsea


Thậm chí theo Mirror, HLV Sarri đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus. Ông này ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Italia, hưởng lương 6/8 triệu euro/mùa. Với Chelsea, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

HLV Nuno Santo là một trong những ứng viên hàng đầu được Chelsea nhắm tới. Nhà cầm quân người Bồ đã giúp Wolves thăng hạng, mùa giải vừa qua đội bóng này thậm chí xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới.

Để thuyết phục HLV Santo tới Stamford Bridge, Chelsea chấp nhận đáp ứng cho ông này mức lương 6.5 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ông thầy 45 tuổi đã từ chối đội bóng thành London. 

“Tôi còn hợp đồng với Wolves và tôn trọng điều đó. Tôi có một kế hoạch dài hạn với CLB, chắc chắn tôi sẽ không ra đi ở Hè 2019 dù nhận được lời đề nghị từ đội bóng nào đi nữa. Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công, chúng tôi muốn hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa”.


Frank Lampard sẵn sàng nhận nhiệm vụ


HLV Nuno Santo tuyên bố không dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019, điều đó buộc The Blues phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Frank Lampard đang được đưa vào tầm ngắm. Nhà cầm quân người Anh này đang dẫn dắt Derby, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.
 
Lampard san sang dan dat Chelsea con Nuno Santo thi khong

Lampard sẵn sàng dẫn dắt Chelsea 


Mùa giải vừa qua, Lampard đã gây ấn tượng khi giúp Derby lọt vào trận chung kết thăng hạng. Mặc dù để thua Aston Villa 1-2 qua đó không thể trở lại Ngoại hạng Anh, song những gì Lampard làm được vẫn rất đáng khen. Derby sẵn sàng nhả Lampard cho Chelsea nếu nhận được 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Trong một diễn biến mới nhất, theo ESPN, Chelsea đang đàm phán với Lampard. Đội bóng thành London chấp nhận trao cho cựu sao tuyển Anh một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Những cuộc thương lượng đang có chiều hướng tốt. Theo đó, huyền thoại sân Stamford Bridge chấp nhận trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.

Chuyển nhượng Chelsea đang cố gắng đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó có thể ra mắt Lampard trong tuần tới. Chắc chắn huyền thoại của The Blues sẽ được NHM chào đón khi trở lại, với sự hậu thuẫn từ Chủ tịch Roman Abramovich, Lampard sẽ được tạo những cơ hội tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Lampard thậm chí xuất hiện ở London, điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng đàm phán qua đó trở lại đội bóng cũ với vai trò HLV trưởng của đội bóng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X