Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn sở hữu ngôi sao của Arsenal

Chủ Nhật 29/07/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea đã bất ngờ muốn chiêu mộ cầu thủ từ đội bóng cùng thành phố Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Chelsea muốn sở hữu ngôi sao Aaron Ramsey của Arsenal

Chelsea muốn sở hữu ngôi sao Aaron Ramsey của Arsenal hình ảnh
Chelsea muốn chiêu mộ Aaron Ramsey của Arsenal

Sau khi thành công với Olivier Giroud trong kì chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea lại muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao khác của Pháo thủ. Lần này, mục tiêu được The Blues nhắm đến chính là tiền vệ Aaron Ramsey - cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal.

Theo Daily Mail, Chelsea đã sẵn sàng duyệt chi 30 triệu bảng với mong muốn đưa ngôi sao người xứ Wales cập bến Stamford Bridge. HLV Maurizio Sarri lúc này đang rất cần một tiền vệ cơ động như Marek Hamsik khi còn ở Napoli, và dường như Ramsey là người có thể đáp ứng được yêu cầu của chiến lược gia người Ý.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 28 tuổi này đã thi đấu ấn tượng khi ghi 11 bàn thắng và đóng góp 12 đường kiến tạo cho Pháo thủ. Bản thân tân HLV Unai Emery luôn xem Ramsey là cầu thủ quan trọng với Arsenal.

Tuy nhiên, việc gia hạn giữa các bên vẫn không hề suôn sẻ trong thời gian qua. Trong trường hợp không thể gia hạn với Ramsey, The Gunners sẽ buộc phải bán đứt cầu thủ này nếu không muốn sẽ mất trắng tiền vệ xứ Wales vào mùa Hè tới.

Vì điều này, phía Chelsea đang theo dõi sát sao tiến trình đàm phán giữa Arsenal và Ramsey. Nếu cuộc thương thảo này đi vào bế tắc, Chelsea sẽ nhảy vào cuộc để thuyết phục Arsenal nhả người.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X