Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real Madrid

Thứ Sáu 05/02/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge hè này trong bối cảnh Real Madrid đang mất dần sự kiên nhẫn với anh.

Chelsea muốn chiêu mộ Hazard

Hazard mới đây thêm một lần nữa dính chấn thương và đối diện nguy cơ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Đây là lần thứ 10 kể từ khi chuyển tới Real Madrid mà cầu thủ người Bỉ phải rời xa sân cỏ và làm bạn với giường bệnh.

Trong bối cảnh ấy, lòng kiên nhẫn Los Blancos dành cho Hazard ngày một vơi đi. Cầu thủ 30 tuổi gia nhập Real Madrid từ mùa hè 2019 nhưng chưa có quá nhiều đóng góp. Anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng cho Kền kền trắng.

Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real Madrid hình ảnh
Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge.

Real Madrid thậm chí cân nhắc nghiêm túc việc bán Hazard nhằm có thêm kinh phí chiêu mộ Mbappe trong mùa hè tới. Mới đây nhất, Chelsea bất ngờ ngỏ ý đưa Hazard trở lại Stamford Bridge.

Tại Chelsea, Hazard rất được các CĐV yêu mến với 7 năm cống hiến. Song, phía The Blues chỉ chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền không lớn hơn 45 triệu Bảng. BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiếp tục xem xét trước khi đưa ra lời đề nghị cuối cùng.

Trong 7 năm thi đấu cho Chelsea, Hazard giúp đội nhà giành được không ít danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, không thể không kể tới 2 chức vô địch Premier League, 2 danh hiệu Europa League.

Hazard lại gặp chấn thương ở Real MadridHazard lại gặp chấn thương ở Real Madrid
Eden Hazard đã gặp phải chấn thương mới và có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này gặp Atalanta.
Trợ lý của Zidane kêu gọi Real Madrid kiên nhẫn với HazardTrợ lý của Zidane kêu gọi Real Madrid kiên nhẫn với Hazard
Trợ lý David Bettoni cho rằng Real Madrid cần phải kiên nhẫn với Eden Hazard sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ trước Alaves đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X