Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bắt đầu đàm phán với người thay thế Sarri

Thứ Tư 29/05/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đàm phán với HLV Frank Lampard. Theo Daily Mail, The Blues đã bí mật cử người gặp gỡ qua đó thuyết phục huyền thoại sân Stamford Bridge thay thế Sarri.

Chelsea muốn Frank Lampard thay thế Sarri


Theo nhiều nguồn tin, HLV Maurizio Sarri sẽ bị Chelsea sa thải sau trận chung kết Europa League. Mâu thuẫn với BLĐ và NHM là lý do khiến ông thầy người Italia bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Bản thân cựu HLV Napoli cũng không còn mặn mà với sân Stamford Bridge, ông đã bí mật đàm phán tìm bến đỗ mới.
 
Chelsea đàm phán với HLV Frank Lampard hình ảnh

Chelsea bắt đầu đàm phán với Lampard


Maurizio Sarri bí mật đàm phán với Juventus, ông muốn trở lại Serie A làm việc. Sarri thậm chí được đồn đoán ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 6.2 triệu euro/mùa. Danh sách những cái tên cần có cũng đã được cựu HLV Napoli gửi lên BLĐ đội ĐKVĐ Serie A.

Ngay từ thời điểm này, Chelsea đã lên kế hoạch đưa về người thay thế Sarri. Chelsea đàm phán với HLV Frank Lampard. Theo Daily Mail, The Blues đã bí mật cử người gặp gỡ qua đó thuyết phục huyền thoại sân Stamford Bridge thay thế Sarri.

Lampard đã gây ấn tượng rất lớn khi đưa Derby lọt vào trận chung kết thăng hạng, mặc dù để thua 1-2 trước Aston Villa qua đó không thể trở lại Ngoại hạng Anh, song những gì huyền thoại của Chelsea thể hiện vẫn là rất nổi bật. BLĐ The Blues đánh giá cao tài năng của Lampard, họ tin rằng anh có thể đưa đội bóng thành London tới thành công.

Chelsea dự định ký hợp đồng 3 năm với huyền thoại của mình, mức lương của Lampard vào khoảng 5 triệu bảng/mùa, bằng với những gì Sarri đang nhận. Mới đây, Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea, huyền thoại sân Stamford Bridge khẳng định anh ưu tiên tiếp tục làm việc với Derby thay vì trở thành HLV trưởng của The Blues.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X