Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 20/6: M.U tức tốc gia hạn hợp đồng với thủ môn trẻ sáng giá

Thứ Năm 20/06/2019 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (20/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U tức tốc gia hạn hợp đồng với thủ môn trẻ sáng giá


Thủ môn Dean Henderson gia nhập lò đào tạo trẻ của M.U từ năm 2011 khi mới 14 tuổi. Đây cũng là thời điểm De Gea cập bến Old Trafford và dần trở thành thủ môn số một của CLB.

Với việc De Gea giữ phong độ cao ổn định cũng như phía ngoài sân có Romero "dự phòng" quá chất lượng nên Dean Henderson hoàn toàn không có cơ hội khoác áo M.U và liên tiếp phải chuyển sang các CLB khác theo dạng cho mượn.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 206, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Dean Henderson

Tuy nhiên, với việc góp công lớn giúp Sheffield United thăng hạng Premier League mùa sau và thi đấu nổi bật trong màu áo U21 Anh, Dean Henderson trở thành ngôi sao tiềm năng mà M.U buộc phải tìm cách giữ.

Theo Mirror, M.U đang rối rít gọi Dean Henderson trở lại từ Sheffield United để đàm phán ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của thủ môn 22 tuổi này chỉ còn thời hạn đến năm 2020. Sau khi cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ, Dean Henderson có thể tiếp tục gia nhập Sheffield United theo dạng cho mượn ở mùa giải mới.

Liverpool vẫn muốn nâng cấp hàng công khủng


Dưới thời HLV Klopp, Liverpool duy trì lối chơi tấn công rực lửa. 2 mùa giải gần đây, bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah chơi cực kỳ ấn tượng. Những cầu thủ dự bị cũng cực chất như Shaqiri, Origi nhưng HLV Klopp vẫn muốn có sự bổ sung chất lượng. Theo đó, ông nhắm tới Dembele của Barca, người trị giá 105 triệu euro.
Liverpool nhắm 2 hàng khủng nâng cấp hàng công
Chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp, 2 mục tiêu mới nhất được họ nhắm tới đều là những bản hợp đồng chất...

M.U tiếp tục "tấn công" Declan Rice
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 206, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Rice

Daily Mail đưa tin, MU đang ra sức đàm phán với West Ham, nhằm giải quyết dứt điểm thương vụ chuyển nhượng Declan Rice. Được biết Man Utd đưa ra mức giá đề nghị chính thức 45 triệu bảng với đội bóng thành London.

Cầu thủ 20 tuổi người Anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho HLV Solskjaer, khi anh đá toàn diện ở hàng phòng ngự, và có thể chơi cả vị trí trung vệ. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để MU giành được quyền sở hữu Rice. Mức giá 45 triệu bảng là con số mà West Ham có thể không hài lòng.

PSG muốn Casemiro nếu Real mua Neymar

Theo Marca, PSG muốn Real Madrid để Casemiro đi theo chiều ngược lại nếu Los Blancos nhất quyết muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Nếu thương vụ này thành sự thật, Real Madrid muốn có Allan của Napoli để lấp vào khoảng trống mà Casemiro bỏ lại.
Neymar: Tôi muốn về nhà, lẽ ra tôi không bao giờ nên rời Barca
2 năm sau khi dứt áo ra đi, dường như tiền đạo Neymar đã tìm được “chân ái”, nơi anh đang nằng nặc đòi về.

Inter mua đứt Politano và Salcedo

Hôm qua, Inter Milan đã kích hoạt điều khoản mua đứt Matteo Politano từ Sassuolo và tiền đạo trẻ Eddie Salcedo từ Genoa. Tổng chi phí chuyển nhượng của hai cầu thủ này lên đến hơn 30 triệu euro.

M.U chốt mức giá kỷ lục cho Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U ở mùa hè này. Trưởng thành từ vị trí tiền đạo cánh, nhưng cầu thủ 21 tuổi người Anh tỏa sáng rực rỡ khi chơi… hậu vệ phải cho Crystal Palace. Đây cũng là vị trí mà M.U thiếu hụt nghiêm trọng cả về chất lượng lẫn số lượng. Chính vì thế, Quỷ đỏ đã liên tục tăng giá hỏi mua Wan-Bissaka trong thời gian qua.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 206, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Wan-Bissaka

Sau nhiều lần bị từ chối, M.U được cho đã đạt thỏa thuận với Crystal Palace về Wan-Bissaka. Cụ thể, M.U chấp nhận chi ra 55 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ này, cao hơn 5 triệu bảng so với kỷ lục thế giới ở vị trí hậu vệ cánh thuộc về bộ đôi Mendy và Kyle Walker đều của Man City thiết lập cách đây 2 năm.

Real Madrid ra giá cực "bèo" cho á quân cúp C1

The Sun đưa tin, Real Madrid đã gửi lời Tottenham đề nghị mới nhất dành cho Christian Eriksen: 45 triệu bảng + Dani Ceballos. Sở dĩ "đội bóng Hoàng gia" định giá ngôi sao người Đan Mạch rẻ đến vậy vì hợp đồng giữa anh với Tottenham chỉ còn 12 tháng. Phía đại diện Premier League cũng có động thái xuống nước khi chỉ "đòi" 80 triệu bảng thay vì 130 triệu bảng như ban đầu.
Real Madrid gửi Tottenham: 45 triệu bảng + Ceballos = Eriksen
Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Eriksen của Tottenham, họ sắp gửi một lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng thành London.

Inter khó đáp ứng yêu cầu của Roma cho Dzeko

Roma mới đây đã đưa ra mức giá 20 triệu euro cho tiền đạo Edin Dzeko. Dù đã giảm 5 triệu euro so với đòi hỏi đầu tiên, song phía Inter cho hay họ chỉ muốn trả tối đa 12 triệu euro cho Dzeko, và khả năng sẽ các thêm cầu thủ chạy cánh Davide Merola.
Tin chuyển nhượng ngày 206 MU chốt mức giá kỷ lục cho Wan-Bissaka hình ảnh 2
Edin Dzeko

Valencia muốn rút ruột Barca

Valencia đang thương lượng với Barca để chiêu mộ tiền vệ Rafinha. Phía Barca đang định giá Rafinha từ 15 – 20 triệu euro. Hiện Rafinha còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Barca. Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, thương vụ này gần như đã hoàn tất.

Inter và Atletico tranh hàng Ngoại hạng Anh

Hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton đang là mục tiêu săn đuổi của Inter và Atletico. Đội bóng Anh sẵn sàng đôn hậu vệ trẻ Matt Targett lên thay Bertrand. Hiện Bertrand còn 2 năm trong hợp đồng với Southampton.

Liverpool chiếm ưu thế cuộc đua giành "hàng hot" BĐN

Không phải MU, Man City hay Tottenham, Liverpool mới là đội bóng có nhiều cơ hội sở hữu Bruno Fernandes. Được biết, bên cạnh khoản phí chuyển nhượng, ĐKVĐ Champions League còn hứa "tặng" cho Sporting Lisbon tài năng trẻ Rafael Camacho theo chiều ngược lại.
Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên mua Bruno Fernandes
Liverpool muốn mua Bruno Fernandes, họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho ngôi sao người Bồ. Hiện M.U và Man City cũng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

Philippe Coutinho bỏ ngỏ tương lai

Philippe Coutinho ám chỉ khả năng anh có thể rời Camp Nou Hè này khi chi sẻ trên truyền thông rằng mình “không biết sẽ thi đấu ở đâu mùa tới”. Coutinho được Barca chiêu mộ với giá 145 triệu euro từ Liverpool để thay thế Neymar nhưng anh không đáp ứng được kì vọng nên Barca đang tính bán anh để mua lại chính Neymar từ PSG sau khi đội bóng Pháp cho biết sẵn sàng bán cầu thủ này còn bản thân Neymar cũng đã công khai ý định ra đi. Hiện giờ vẫn chưa có đội nào đưa ra đề nghị chính thức hỏi mua Coutinho dù anh đã được liên hệ với MU, Chelsea.
Coutinho
Coutinho

PSG ra giá “khủng” bán Neymar

Theo Le Parisien, PSG sẵn sàng bán Neymar sau khi tiền đạo người Brazil công khai ý định ra đi và cho biết anh muốn trở lại Barca. Giá chuyển nhượng Neymar mà PSG đòi hỏi là 300 triệu euro. Số tiền này được coi là quá lớn với Real và Barca hay bất cứ đội nào định mua Neymar Hè này.

Hai gã khổng lồ Liga đều được liên hệ với Neymar trong đó khả năng Neymar trở lại Barca được nhắc đến nhiều hơn. Đội bóng chủ sân Camp Nou có thể gán người để giảm chi phí tiền mặt nhưng phong độ sa sút của Neymar mùa qua khó lòng thuyết phục được Barca chấp nhận mức phí cực lớn này nếu đúng đây là con số PSG đòi hỏi.
Man City sap chieu mo thanh cong Cancelo
Cancelo

Juventus bán cả Alex Sandro lẫn Cancelo?

Theo truyền thông Italy, hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus đang nằm trong tầm ngắm của Barca, đội đang muốn chiêu mộ anh để thay thế Jordi Alba và sẵn sàng trả Juve 40 triệu euro trong khi Juve chiêu mộ Alex Sandro với giá 26 triệu euro từ FC Porto. Juve cũng được cho là sắp bán hậu vệ phải Cancelo cho Man City với giá khoảng 60 triệu euro sau khi chiêu mộ cầu thủ này với giá 40 triệu euro từ Valencia mùa trước. Trong một diễn biến khác cũng liên quan tới Juve, người đại diện của Jorginho cho biết tiền vệ này để ngỏ khả năng rời Chelsea và tái hợp ông thầy Maurizio Sarri ở Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X