Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 15/6: Pogba nhất quyết đòi sang Real Madrid

Thứ Bảy 15/06/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (15/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Pogba nhất quyết đòi sang Real Madrid


Theo tờ Marca, tiền vệ Pogba đang rất muốn rời MU để gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Pháp tin rằng HLV Zinedine Zidane muốn có sự phục vụ của anh. Cách đây không lâu, chính Pogba cũng không giấu diếm mong muốn được khoác áo của “Kền kền trắng”.

Pogba đang hy vọng tình hình sẽ sớm được giải quyết thông qua các buổi đàm phán giữa các bên. MU đang không muốn bán Pogba, nhưng trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn 2 năm, họ có thể bị buộc phải bán để thu lại khoản phí lớn nhất có thể. MU đang kiên quyết đòi giá 150 triệu bảng cho ngôi sao 26 tuổi. Đây là mức phí mà Real khó lòng đáp ứng.
MU chỉ bán Paul Pogba ở Hè 2019 nếu...
MU bán Pogba cho Real Madrid nếu nhận được 150 triệu euro, nếu Los Blancos không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không thể có ngôi sao người Pháp.

Hummels sắp trở lại Dortmund

Theo các nguồn tin tại Đức, trung vệ Mats Hummels đang trên đường trở lại CLB cũ Dortmund sau khi được Bayern Munich cho phép ra đi như một phần của công cuộc trẻ hóa lực lượng ở Bayern. Theo tờ Bild, Dortmund có thể sẽ trả một số tiền vào khoảng 30 triệu euro cho Bayern để mua lại Hummels, dù họ đã phải để anh về Bayern trước khi dưới dạng tự do.

Real Madrid sắp bán Llorente cho Atletico

Mặc dù là đối thủ cùng thành phố nhưng mới đây đài phát thanh COPE tại Madrid cho biết giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng cho tiền vệ Marcos Llorente. Theo đó Real sẽ nhận số tiền 40 triệu euro từ Atletico và Llorente sẽ gia nhập Atletico theo bản hợp đồng 5 năm.

AC Milan đổi cầu thủ cho Arsenal để lấy Torreira


Theo tờ Gazzetta dello Sport, AC Milan đang tính tới khả năng đổi tiền vệ Franck Kessie cho Arsenal kèm theo một khoản tiền để thuyết phục Arsenal bán cho họ tiền vệ Lucas Torreira. AC Milan cho rằng Arsenal sẽ thích Kessie do khả năng chơi bao sân box-to-box khiến anh sẽ là một sự thay thế tốt cho Aaron Ramsey.
Torreira khiến Arsenal lo lắng với tuyên bố: “Tôi thích sống ở Italia hơn”
Lucas Torreira thừa nhận đang phải vật lộn với rào cản ngôn ngữ và thời tiết tại nước Anh. CLB chủ quản Arsenal của tiền vệ này có lý do lo lắng khi AC Milan...

Man Utd xúc tiến thương vụ Ruben Neves

The Sun đưa tin, cùng với chính sách chuyển nhượng tài năng trẻ, MU cũng muốn mua ngôi sao để nâng chất lượng đội hình.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 156, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Ruben Neves

Tiền vệ Ruben Neves gia nhập làng bóng đá Anh năm 2017 và mới hơn 22 tuổi. Cầu thủ người BĐN đã thi đấu nổi bật ở tuyến giữa Wolves. Mùa giải 2018-19, Ruben Neves là thủ lĩnh lối chơi, góp phần giúp "bầy sói" trở thành kẻ nổi loạn ở Premier League và xếp thứ 7 chung cuộc đồng thời được tham dự Europa League mùa sau.

MU dự định chi khoảng 60 triệu bảng để thuyết phục Wolves nhả Ruben Neves. Ngoài ra, không loại trừ khả năng MU dùng Fred để trao đổi lấy Ruben Neves. Tiền vệ người Brazil là bản hợp đồng thất bại nặng nề của Quỷ đỏ mùa trước.
Ruben Neves - Joao Moutinho: Hai thế hệ, một giấc mơ (P1)
Là những cầu thủ hoàn toàn thành thạo trong các kỹ năng xử lý bóng và chuyền bóng, bộ đôi Neves - Moutinho mang đến cho Wolverhampton tính kiểm soát cần thiết...

Tottenham, Arsenal cạnh tranh sao Milan

Suso với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AC Milan đã lọt vào tầm ngắm của 2 CLB thành London, Tottenham và Arsenal. Tuy nhiên theo Sun Sports, Spurs là đội nắm lợi thế khi họ có suất dự Champions League mùa giải tới. Cựu cầu thủ Liverpool đang được định giá khoảng 40 triệu euro.
Tin chuyển nhượng ngày 156 Pogba nhất quyết đòi sang Real Madrid hình ảnh 2
Tottenham cũng muốn mua Suso

PSG chia tay sao trẻ

Bayer Leverkusen vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ Moussa Diaby từ PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 15 triệu euro. Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi ra sân 34 lần trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1, trong đó có 13 lần đá chính. Tại Bay Arena, Diaby sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19.
Diaby nói lời chia tay PSG để tới Leverkusen
Moussa Diaby rời PSG gia nhập Bayer Leverkusen. Để có tài năng trẻ này, đội bóng Đức phải bỏ ra số tiền vào khoảng 15 triệu euro.

Sao Ajax muốn đến Arsenal

Nhà báo người Hà Lan Marcel van der Kraan tiết lộ Hakim Ziyech đã sẵn sàng chia tay Ajax để thử thách bản thân ở đấu trường Premier League. Arsenal là đích đến cầu thủ người Morocco nhắm đến. Điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao tấn công sinh năm 1993 chỉ là 25 triệu bảng.
Hakim Ziyech
Hakim Ziyech
Ajax chốt giá bán Hakim Ziyech cho Liverpool và Arsenal
Ajax bán Hakim Ziyech cho Arsenal hoặc Liverpool ở Hè 2019, số tiền mà đội bóng này mong muốn cũng đã được tiết lộ.


M.U chuẩn bị đón thêm tân binh

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác định tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle là một phần trong kế hoạch xây dựng lại CLB trong mùa giải mới của ông. Với tình hình bất ổn ở Newcastle cũng như tương lai của HLV Rafa Benitez đang là một dấu hỏi, MU hầu như không gặp trở ngại gì trong việc theo đuổi cầu thủ này.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 156, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Sean Longstaff

Longstaff đã đá chính trong 11 trận cho Newcastle mùa trước, trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với West Ham vào ngày 2 tháng 3. Đây là một chấn thương nghiêm trọng khiến Longstaff phải kết thúc mùa giải sớm hơn các đồng nghiệp.

Bất chấp chấn thương trên, HLV Solskjaer nhận thấy tài năng của Longstaff đủ để thuyết phục ông. Chiến lược gia người Na Uy xác nhận muốn thấy sao trẻ 21 tuổi này có mặt tại sân Old Trafford mùa sau.
Và theo báo chí Anh, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Longstaff với giá chỉ 25 triệu bảng. Hiện tại, các bên chỉ còn chốt những điều khoản phụ.
Chi 25 triệu bảng, MU tiến sát người thay thế Ander Herrera
MU mua tiền vệ Sean Longstaff ở Hè 2019, Quỷ đỏ đang nỗ lực chiêu mộ bằng được ngôi sao của Newcastle vào tháng 6 này.

Lộ thời điểm Luis Suarez rời Barca

Trên trang cá nhân Twitter, nhà báo Graham Hunter gây bất ngờ cho dư luận bằng tiết lộ về tương lai của Luis Suarez tại Barca. Theo ông, ban lãnh đạo Barca sẽ chia tay Luis Suarez sau mùa giải 2020/21, thời điểm hợp đồng của tiền đạo Uruguay hết hạn. Suarez đã 32 tuổi và phong độ đã có phần suy giảm ở mùa giải qua. Có thông tin anh đang được David Beckham mời tới thi đấu ở Mỹ cho Inter Miami.
Suarez tuyên bố mong muốn chia tay Barcelona
Tiền vệ Denis Suarez bày tỏ nguyện vọng rời hẳn Camp Nou mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp, nhưng cũng không muốn trở lại Anh sau nửa năm trải nghiệm thất bại...

Arsenal chuẩn bị đón thủ thành người Đức


Arsenal đang tiến gần với việc hoàn tất chiêu mộ thủ thành người Đức Markus Schubert từ Dynamo Dresden miễn phí, tờ Independent cho biết. Schubert được đánh giá là một trong những thủ thành trẻ xuất sắc của bóng đá hiện đại. Cầu thủ này vừa bước sang tuổi 21 và đang sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Arsenal. Trước mắt, Arsenal khả năng sẽ đem Schubert cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi về Emirates cạnh tranh suất bắt chính.
Tin chuyển nhượng ngày 156 MU chuẩn bị đón thêm tân binh hình ảnh 2
Markus Schubert

Lộ diện tân binh của Man City

Manchester Evening đưa tin, Man City và Juventus đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ cánh Joao Cancelo. Cầu thủ 25 tuổi dự kiến sẽ đến Manchester vào tuần tới. Theo các nguồn tin, Man City đã trả cho Juve 50 triệu euro để có sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Joao Cancelo mới cập bến Juventus Hè 2018. Anh có 34 lần ra sân, ghi được 1 bàn và có 8 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng cho HLV Guardiola bởi sức trẻ, lối chơi tốc độ, khả năng leo biên và có kỹ thuật tốt.
Juventus san sang ban Joao Cancelo o He 2019
Juventus sẵn sàng bán Joao Cancelo ở Hè 2019

Franck Ribery có thể đến Ngoại hạng Anh chơi bóng

Tân binh Sheffield United của Ngoại hạng Anh vừa gây sốc khi dự tính chiêu mộ Franck Ribery. Cầu thủ người Pháp đã tự do sau khi nói lời chia tay đầy cảm xúc với Bayern Munich. Mục tiêu của Sheffield United nhắm đến là trụ hạng thành công tại Premier League mùa tới. Sheffield United trở lại Premier League sau 12 năm khi họ về thứ hai ở Championship mùa trước.

Barca muốn có hậu vệ trái Dortmund

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca đã gửi đề nghị 25 triệu euro cho hậu vệ Guerreiro của Dortmund. Blaugrana muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha cung cấp sự cạnh tranh với Jordi Alba ở vị trí hậu vệ trái, và cũng tăng độ dày lực lượng trong mục tiêu chinh phục các mặt trận mùa tới.
Raphael Guerreiro
Raphael Guerreiro

Người thân De Ligt tìm nhà ở Paris


Ngày Matthis de Ligt ký hợp đồng với PSG đang đến rất gần sau khi tờ De Telegraaf đưa tin, mẹ và bạn gái cầu thủ này đã đến Paris từ hôm thứ Tư vừa qua để tìm mua nhà. Trước đó, anh được Barca, MU quan tâm sâu sắc.
Chơi trò ‘bắt cá 2 tay’, De Ligt khiến Barca căm phẫn
Barcelona tức giận với Matthijs de Ligt. Trung vệ người Ajax vẫn đang chần chừ ký hợp đồng với họ bởi còn mải lắng nghe đề nghị “sặc mùi tiền” tới từ Paris...

Tottenham đàm phán một lúc 4 mục tiêu

Theo tờ The Guardian, HLV trưởng Mauricio Pochettino hiện đang nghỉ hè ở Barcelona cùng gia đình nhưng vẫn liên lạc thường xuyên với chủ tịch Daniel Levy và đã đưa ra một danh sách 4 cầu thủ ông muốn mua. Đó là tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele của Lyon, tiền vệ công Donny van de Beek của Ajax, chuyên gia chạy cánh trái Ryan Sessegnon của Fulham và hộ công Nicolo Zaniolo của AS Roma.
hau ve Walker
Kyle Walker

Kyle Walker gia hạn 2 năm với Man City

Theo Goal.com, Man City sẽ gia hạn hợp đồng 2 năm với Kyle Walker mặc dù họ vẫn đang theo đuổi hậu vệ phải Joao Cancelo. City chỉ ký 2 năm do Walker đã sang tuổi 29, và mặc dù đang hỏi mua Cancelo từ Juventus nhưng City vẫn giữ Walker do anh có khả năng đá trung vệ khi cần.

Atletico Madrid muốn mua 6 cầu thủ

Theo giám đốc điều hành Gil Marin của Atletico Madrid thì CLB này có kế hoạch mua 6 cầu thủ trong mùa hè 2019. Họ muốn có cầu thủ chạy cánh Suso để thay thế Antoine Griezmann, cũng như đang tìm thêm một trung vệ thay Diego Godin, một hậu vệ trái thay Filipe Luis, một hậu vệ phải, một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X