Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 19/6: M.U ra điều kiện bán Lukaku cho Inter Milan

Thứ Tư 19/06/2019 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (19/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U ra điều kiện bán Lukaku cho Inter Milan

Inter Milan được cho rất quan tâm đến tiền đạo người Bỉ để thay thế cho Mauro Icardi, người gần như sẽ ra đi. Phía M.U tỏ ra cứng rắn khi đưa ra mức giá lên đến 70 triệu bảng dành cho chân sút sinh năm 1993.

Bên cạnh đó, Man đỏ còn đưa ra một đề nghị khác: tiền + trung vệ Milan Skriniar nhưng đây được xem là điều kiện khó và phía Inter Milan gần như sẽ từ chối.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 196, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Milan Skriniar

Skriniar chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Nerazzuri đến tháng 6/2023 và cũng không có ý định ra đi. Trung vệ người Slovakia còn được xem là nhân tố "không thể đụng đến" của Inter Milan phiên bản mới Antonio Conte.

Kể từ khi gia nhập Inter Milan từ Sampdoria, cầu thủ sinh năm 1995 đã khẳng định được tài năng của mình và trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Mùa giải 2018/19 vừa qua, Milan Skriniar đã ra sân đến 46 trận tính trên mọi đấu trường.

Man City hỏi mua Koulibaly với giá khủng

Man City được cho là đã ra giá 95 triệu euro hỏi mua trung vệ người Senegal của Napoli Kalidou Koulibaly. Koulibaly còn 4 năm hợp đồng với Napoli nên đội bóng Italy không lo bị ép giá. Họ đã từ chối các đề nghị chiêu mộ Koulibaly đến từ MU và Real Madrid.
Man City chi 95 trieu euro mua Koulibaly

Pep Guardiola muốn bổ sung trung vệ cho Man City do Vincent Kompany đã chia tay đội bóng này và mới được bổ nhiệm làm HLV Anderlecht. City hi vọng đề nghị của họ đủ hấp dẫn với Napoli đội được cho là đòi cỡ 100 triệu euro mới bán Koulibaly. Napoli có thể chiêu mộ James Rodriguez và Kostas Manolas nên có thể cần thêm tiền cho các thương vụ này.

Juan Mata sẽ gia hạn hợp đồng với Man Utd


Hợp đồng hiện tại của Juan Mata với MU sẽ hết hạn vào ngày 30/6 sắp tới. Thời gian qua một số CLB trong đó có Barcelona đã tiến hành đàm phán cũng như đưa ra mức lương hấp dẫn để lôi kéo Mata. Tuy nhiên, nỗ lực của Barca đã bất thành.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 196, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Juan Mata

Tờ Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ Mata đã đồng ý ký bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 3 năm với MU. Đây là cái kết có hậu sau quá trình dài đàm phán giữa CLB và tiền vệ 31 tuổi. Ngoài một bản hợp đồng dài hạn, mức lương của Mata cũng sẽ được tăng so với mức 140.000 bảng/tuần đang nhận.

Everton mua sao Barca


Đội chủ sân Goodison Park đang hoàn tất những khâu cuối cùng để mua đứt tiền vệ Andre Gomes từ Barca. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho mượn 1 mùa tại sân Goodison Park và thi đấu khá ấn tượng. Mức phí dự kiến của thương vụ này là 25 triệu euro.
Everton muon mua dut Andre Gomes
Everton muốn mua đứt Andre Gomes

Lyon sẵn sàng để trụ cột ra đi

BLĐ Lyon tuyên bố sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay dành cho trường hợp của Nabil Fekir và Tanguy NDombele. Fekir suýt chút nữa đã gia nhập Liverpool hè năm ngoái nhưng thương vụ đổ bể do "The Kop" lo ngại tiền sử chấn thương đầu gối của tiền đạo người Pháp.

Trong khi đó, Ndombele đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Bản thân anh cũng khen ngợi Spurs là một CLB lớn và là mơ ước của nhiều cầu thủ.
Không phải M.U hay Man City, Ndombele muốn tới CLB này
Ngôi sao của Lyon, Tanguy Ndombele sẵn sàng gia nhập Tottenham vào mùa hè này. Điều tiền vệ này vừa nói có thể khiến cho những Man City hay Man United buồn...

M.U bị hét giá trong thương vụ Issa Diop

Ưu tiên hàng đầu của Man Utd ở kì chuyển nhượng hè năm nay là đưa về sân Old Trafford một trung vệ chất lượng. Tuy nhiên, 3 mục tiêu hàng đầu là Matthijs de Ligt (Ajax Amsterdam), Harry Maguire (Leicester) và Kalidou Koulibaly (Napoli) đều nằm ngoài tầm với của Quỷ đỏ. Điều này buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải chuyển hướng sang những cầu thủ ít tên tuổi hơn như Issa Diop của West Ham.

Được biết Man Utd sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để thuyết phục West Ham bán trung vệ người Pháp. Tuy nhiên, “Búa tạ” đã thét giá khó tin cho cầu thủ còn ít tên tuổi này.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 196, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Issa Diop

Cụ thể, West Ham đã treo giá 75 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn có được sự phục vụ của Diop hè này. Đây thực sự là con số không tưởng so với tên tuổi và tài năng chưa được kiểm chứng quá nhiều của trung vệ 22 tuổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã mở cửa được 1 tháng, Man Utd mới chỉ có duy nhất một sự bổ sung đáng kể cho đội 1 là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ đội bóng hạng dưới Swansea.

Đội bóng Trung Quốc dùng lương cao để chèo kéo Thomas Mueller

Mới nhất, truyền thông Đức tiết lộ đội bóng giấu tên đang chơi tại Chinese Super League sẵn sàng chi ra số tiền lớn cùng bản hợp đồng khủng để có chữ ký của "Chiếc giày vàng" World Cup 2014.
Thomas Muller
Thomas Muller

Theo Kicker và Bavarian Football, đội bóng này sẵn sàng trả cho Mueller mức lương 25 triệu euro mỗi năm nhằm đổi lấy cái gật đầu của tiền đạo đội tuyển Đức. Nếu đồng ý với lời đề nghị trên, Mueller sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 4 thế giới, sau 3 siêu sao hàng đầu là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar.
Chuyen nhuong 19/6: Dai dien tiet lo bat ngo ve tuong lai Bale hinh anh 9

Atletico Madrid chuẩn bị kích nổ bom tấn đắt hơn Eden Hazard

AS, Marca đồng loạt đưa tin Atletico Madrid đã đánh bại nhiều đối thủ lớn để sở hữu chữ ký của tiền đạo trẻ Joao Felix từ Benfica. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã chi 120 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của sao trẻ người Bồ Đào Nha. Mọi thủ tục đã hoàn tất và sẽ được Rojiblancos thông báo đến người hâm mộ vào ngày mai (20/6).

Theo đó, Felix sẽ vượt qua Eden Hazard để trở thành vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong phiên chợ hè 2019. Trước đó, Real Madrid đã chi 100 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.
Felix sap la nguoi cua Man City
Felix

De Ligt từ chối đề nghị của Barca

Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu đã bay sang Amsterdam và đưa ra đề nghị cho De Ligt nhưng trung vệ 19 tuổi của Ajax đã từ chối đề nghị này. Nếu đúng vậy thì đây là đòn mạnh giáng vào hi vọng chiêu mộ De Ligt của Barca bất chấp có nguồn tin nói rằng đội bóng Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với Ajax về phí chuyển nhượng De Ligt là khoảng 75 triệu euro.

Quyết định của De Ligt khiến người ta tin rằng anh đang cân nhắc những đề nghị khác đến từ PSG, Bayern Munich và Juventus. PSG được cho là đang “giành pole” trong Juve và Bayern cũng tỏ ra rất quyết tâm. 3 đội này được cho là đưa ra những đề nghị dành cho De Ligt đều hấp dẫn hơn đề nghị của Barca.
Đề cử Cậu Bé Vàng 2019: De Ligt và cơ hội đi vào lịch sử
Chưa bao giờ có cầu thủ nào bảo vệ thành công giải thưởng Cậu Bé Vàng (Golden Boy) và trung vệ 19 tuổi của Ajax Amsterdam đang đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục...

M.U quay sang săn đón hậu vệ phải số 1 Napoli

Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội lớn giành chữ ký của hậu vệ cánh Elseid Hysaj, sau thời gian bế tắc trên thị trường chuyển nhượng. Sky Sport Italia đưa tin, Napoli đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với MU, để tìm kiếm thỏa thuận chung về chi phí.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 196, tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Elseid Hysaj

Dự kiến, khoản phí chuyển nhượng cuối cùng có thể được thông qua ở mức 40 triệu euro (khoảng 35,6 triệu bảng). Nguồn tin của Sky Sport Italia tiết lộ, chính Hysaj chủ động đề nghị được chuyển nhượng để tìm kiếm trải nghiệm mới.

Hậu vệ phải 25 tuổi người Albania đã có 4 năm ở sân San Paolo, và anh bị thuyết phục bởi cuộc "tấn công" liên tục từ phía MU. Hysaj là cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt, được đánh giá phù hợp với chiến thuật của HLV Solskjaer.

Bale nhất quyết không rời Real Madrid


Người đại diện Jonathan Barnett của Gareth Bale mới đây cho biết ngay cả việc tạm rời Real dưới dạng cho mượn để thi đấu ở CLB khác cũng không phải là ý định của Gareth Bale. “Gareth có một căn nhà đẹp và một cuộc sống hạnh phúc ở Tây Ban Nha, cậu ấy sẽ chỉ rời Real Madrid vì một lý do đặc biệt nào đó”, Barnett nói.
Gareth Bale quyết “bám rễ” tại Madrid: Chàng trai vàng trong làng “lầy lội”
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Gareth Bale quyết không rời Real Madrid, kể cả anh bị loại khỏi danh sách thi đấu đi chăng nữa. Nghe qua đã thấy… thú vị.

Inter Milan muốn có Marcos Llorente

Theo nhà báo Jose Luis Sanchez tại Madrid, Atletico Madrid đang thất thế trong vụ mua Marcos Llorente do phía Real Madrid đòi 50 triệu euro còn họ chỉ muốn trả 40 triệu. Trong khi đó Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua và sẵn sàng trả số tiền Real yêu cầu.
Tin chuyển nhượng ngày 196 MU quay sang săn đón hậu vệ phải số 1 Napoli hình ảnh 2
Adrien Rabiot

Rabiot sắp gia nhập Juventus

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, tiền vệ Adrien Rabiot sẽ ký hợp đồng gia nhập Juventus với mức lương 7 triệu euro/năm kèm khoản tiền lót tay 10 triệu euro, và hợp đồng có thời hạn 5 năm. Được biết Juventus sẽ không chờ đợi lâu để thăm dò khả năng mua Paul Pogba, và họ lại có cơ hội mua Rabiot mà không phải trả phí.
Kyle Walker được tăng lương ở Man City

Mặc dù Man City đang xúc tiến mua hậu vệ phải Joao Cancelo từ Juventus với giá 55 triệu bảng, nhưng họ vẫn ký gia hạn với Kyle Walker dù bản hợp đồng mới có thời hạn chỉ 2 năm. Walker cũng được tăng lương lên 180.000 bảng/tuần, cao hơn hẳn mức lương cũ 100.000 bảng/tuần.
Kyle Walker
Kyle Walker

Real ra giá cho Isco, Tottenham đồng ý đổi Eriksen

Trước sự quan tâm của Tottenham dành cho Isco, Real Madrid đã tuyên bố chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 80 triệu euro (71 triệu bảng). Hiện tại, phía đại diện Premier League đang cân nhắc đưa Christian Erisken vào vụ giao kèo này. Tiền vệ người Đan Mạch được phía Real định giá 130 triệu euro.
Real Madrid sẵn sàng bán Isco ở Hè 2019
Real Madrid sẵn sàng bán Isco nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

PSG bất ngờ nhắm sao Real Madrid

Marca đưa tin, PSG đã nhắm tới Casemiro trong bối cảnh Adrien Rabiot chuẩn bị ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Siêu sao người Brazil vẫn đang là trụ cột ở Real Madrid và khó có khả năng bị thanh lý ngay trong mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X