Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 17/6: M.U hỏi mua Issa Diop

Thứ Hai 17/06/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (17/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U hỏi mua Issa Diop

Sky Sports UK đưa tin, không chỉ có Harry Maguire, MU hiện cũng đang đàm phán với West Ham về trung vệ trẻ Issa Diop nhằm làm mới hoàn toàn hàng phòng ngự.

Issa Diop vừa trải qua mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Anh. Cầu thủ 22 tuổi này đã ra sân 33 trận đấu trong màu áo West Ham, đội đứng thứ 10 chung cuộc Premier League. Năm ngoái, West Ham chiêu mộ Issa Diop từ Toulouse, với tổng chi phí chuyển nhượng 22,5 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 176, tin chuyển nhượng bóng đá hình ảnh
Issa Diop

Issa Diop có thể hình lý tưởng của một trung vệ (cao 1,94 mét). Anh được khen ngợi trong các pha không chiến, và cũng nhanh nhẹn ở khả năng đánh chặn.

Mùa giải vừa qua, Issa Diop từng chơi tuyệt hay trong trận đấu mà West Ham đánh bại MU 3-1. Anh bắt chết Martial, lẫn Lukaku. Theo Sky Sports UK, MU có thể phải trả 45 triệu bảng cho West Ham, để có được chữ ký của Issa Diop.

Mục tiêu chuyển nhượng 'tỏ tình' với Tottenham

Bất chấp việc được nhiều CLB lớn tại châu Âu theo đuổi, tiền vệ Tanguy Ndombele vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho Tottenham: "Spurs là một CLB lớn. Thật tuyệt khi được chơi bóng tại đó". NDombele sinh năm 1996 và đang được Real Madrid, Man City, Tottenham săn đón sau một mùa giải chơi ấn tượng cùng Lyon.
Asier Riesgo
Asier Riesgo

Man City nhắm thủ môn dự bị cho Ederson

Asier Riesgo, thủ môn 35 tuổi người Tây Ban Nha là cái tên được HLV Pep Guardiola nhắm đến cho vị trí dự bị ở mùa giải tới trong hoàn cảnh Claudio Bravo liên tục dính chấn thương. Riesgo chuẩn bị hết hợp đồng với Eibar và có thể chuyển đến thi đấu tại sân Etihad dưới dạng chuyển nhượng tự do.

M.U sẵn sàng trao đổi hai cầu thủ lấy Maguire


MU muốn có một trung vệ đẳng cấp mới trước khi mùa giải mới bắt đầu và mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là Harry Maguire của Leicester. Leicester không sẵn lòng để trung vệ 26 tuổi người Anh ra đi, tuy nhiên, đề nghị mới nhất của MU có thể khiến Leicester xiêu lòng. Theo đó, MU sẵn sàng để Eric Bailly và Marcos Rojo tới Leicester kèm thêm tiền để có được chữ ký của Maguire.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 176, tin chuyển nhượng bóng đá hình ảnh

Leicester đang đòi tới 80 triệu bảng cho Maguire, tức nhiều hơn cả Virgil van Dijk (75 triệu bảng), nhưng với đề nghị mới nhất, MU hoàn toàn có thể đáp ứng. Nếu Leicester chấp nhận trao đổi cầu thủ kèm tiền, MU không chỉ có được cầu thủ họ cần mà còn đẩy đi được 2 người thừa là Bailly và Rojo.

MU đang có tới 5 trung vệ là Chris Smalling, Phil Jones, Bailly, Rojo và Victor Lindelof, nhưng ngoài Lindelof, không ai trong số những người còn lại đáp ứng được yêu cầu của Solskjaer.

Neymar rộng đường tái hợp Barca

Tờ L'Equipe mới đây đưa tin PSG sẵn sàng để Neymar ra đi nếu nhận được lời đề nghị tương đương với giá 222 triệu euro từng bỏ ra để đưa ngôi sao này về năm 2017. Lúc này có 3 CLB đang quan tâm tới Neymar là Real, MU và Barca. Trong đó, nhiều khả năng Neymar sẽ quay về với đội chủ sân Camp Nou.
Neymar
Neymar

Thời gian vừa qua, Lionel Messi đã nói với ban lãnh đạo Barca đưa Neymar về để cạnh tranh với Real, đội đang thể hiện tham vọng qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trong khi đó, “Kền kền trắng” đang tập trung vào việc tìm kiếm một tiền vệ mới.

Về phía MU, đội bóng này đang tập trung đầu tư cho những sao trẻ nhiều hơn. Do vậy, Barca sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho ngôi sao người Brazil nếu có ý định rời khỏi PSG.

Rashford ra yêu sách lương bổng với M.U

Bất chấp phong độ không cao mùa trước, Rashford vẫn yêu cầu được tăng lương lên 300.000 bảng để có thể gia hạn hợp đồng với Man Utd. Mức thu nhập này chỉ sau Alexis Sanchez (350.000 bảng mỗi tuần) và cao hơn Paul Pogba (275.000 bảng mỗi tuần). Nếu không được đáp ứng, tiền đạo sinh năm 1997 sẽ ra đi dưới dạng tự do vào hè 2020.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 176, tin chuyển nhượng bóng đá hình ảnh

Barcelona thanh lý 10 cầu thủ trong mùa Hè này

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết Barcelona sẽ thanh lý 10 cầu thủ trong mùa Hè này gồm: Philippe Coutinho, Cillessen, Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Malcom, Denis Suarez, Rafinha, Andre Gomes, Marc Cucurella và Sergi Palencia. Mặt khác, Barca đang muốn chiêu mộ Antoine Griezmann, De Ligt, 1 hậu vệ trái, 1 thủ môn và 1 tiền đạo trong mùa Hè này (được cho là Neymar).

Đội bóng xứ Catalunya có thể thu về 60 triệu euro từ việc bán Denis Suarez, Andre Gomes, Cucurella, Rafinha, Sergi Palencia và Adrian Ortola. Trong khi đó, Barca hy vọng có thể bán Philippe Coutinho với giá ít nhất là 100 triệu euro. Về trường hợp của thủ môn Cillessen, Barca có thể để anh ra đi với giá khoảng 30 triệu euro.

Inter dùng Icardi để đổi lấy Lukaku

Inter Milan muốn đưa tiền đạo Mauro Icardi vào vụ chuyển nhượng của Romelu Lukaku. Đội bóng của Italy rất muốn chiêu mộ Lukaku trong mùa Hè này, tuy nhiên MU đã hét giá 80 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Inter Milan không muốn chi số tiền lớn như trên và họ hy vọng có thể dùng Icardi để đổi lấy Lukaku.

Mặc dù vậy, MU được cho là không quan tâm tới Icardi và chỉ muốn Inter Milan trả tiền mặt. Như vậy, đội bóng của HLV Antonio Conte chỉ còn duy nhất 1 lựa chọn là đáp ứng yêu cầu 80 triệu bảng của MU. Trước đó, Lukaku được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan.

Icardi nhiều khả năng sẽ rời Inter Milan trong mùa Hè này khi mà mối quan hệ giữa anh và đội bóng của Serie A ngày càng xấu đi. Tiền đạo người Argentina đã bị Inter tước băng thủ quân vào tháng Hai năm nay. Trong trường hợp Lukaku gia nhập Inter, Icardi sẽ bị đem bán.
MU chấp nhận trao đổi sao khủng với Inter Milan
MU sẵn sàng bán tiền đạo Lukaku cho Inter Milan, song đội bóng của Italia phải nhả tiền đạo Mauro Icardi theo chiều ngược lại.

Coutinho muốn về Anh khoác áo Chelsea

Tờ Express (Anh) mới đây cho hay, theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Philippe Coutinho ủng hộ việc mình chuyển sang Chelsea hơn là khoác áo PSG. Tiền vệ ngôi sao người Brazil đã mất phong độ kể từ khi rời Liverpool khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018 với giá tới 160 triệu euro.

Còn theo ESPN, Coutinho đã được PSG nhắm đến với giá chuyển nhượng 110 triệu euro. Cả MU cũng rất quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này nhưng có lẽ, "trái tim" anh hiện tại đang hướng về Chelsea.
Tin chuyển nhượng ngày 176 Rashford ra yêu sách lương bổng với MU hình ảnh 2
Coutinho có thể trở về Anh khoác áo Chelsea đối đầu đội bóng cũ Liverpool


Arsenal từ bỏ nỗ lực theo đuổi cựu sao Atletico Madrid

Theo tờ The Sun, Arsenal dường như đã đầu hàng trong cuộc đua giành chữ ký của Yannick Carrasco khi đội bóng chủ quản của ngôi sao người Bỉ là Dalian Yifang (Đại Liên Á Nhĩ Tân) đã "hét giá" cầu thủ này mức 30 triệu bảng. Ngôi sao chạy cánh từng thành danh khi chơi cho Atletico Madrid được cho là sẽ tiếp ở lại Trung Quốc đầu quân cho một CLB khác.
Arsenal từ bỏ vụ Yannick Carrasco vì một người
Theo báo giới Anh, CLB Arsenal sẵn sàng từ bỏ vụ Yannick Carrasco khi mà lựa chọn hàng đầu của họ lúc này đang là Ryan Fraser, ngôi sao sáng giá nhất của CLB...

Napoli chính thức "cởi xích" cho Ospina khỏi Arsenal

Sky Sport Italy cho hay, đội chủ sân San Paolo đã đồng ý trả 4 triệu euro cho "Pháo thủ" để mua đứt David Ospina sau 1 mùa giải thủ thành người Colombia này chơi cho nhà đương kim á quân Serie A theo dạng cho mượn và có 17 lần ra sân chơi tại đấu trường số 1 đất nước hình chiếc ủng.
thu mon David Ospina
David Ospina

Liverpool gia nhập cuộc đua giành "cơn gió lạ" người Thổ Nhĩ Kỳ

Dorukhan Tokoz - tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ của Besiktas đang được tân vô địch Champions League - Liverpool đặc biệt quan tâm.Theo trang Fotomac, "The Kop" đã tổ chức một cuộc thảo luận sơ bộ với đại diện của câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ và sẵn sàng chi 10 triệu euro để vượt mặt Udinese (đội chỉ ra giá 8 triệu euro) nhằm có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X