Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV PSG bị hớ vì "tin vịt" liên quan tới Messi

Thứ Hai 09/08/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có rất đông CĐV PSG tới sân bay để chào đón siêu sao người Argentina, Lionel Messi song tất cả đã phải ra về trong thất vọng.

 

An ninh đã được thắt chặt bên ngoài sân bay Le Bourget ở phía Bắc thủ đô Paris nước Pháp vào chiều nay 9/8 sau thông tin tiền đạo Lionel Messi sẽ đáp máy bay tới đây để chuẩn bị ký hợp đồng 'bom tấn' với PSG.

Trước đó một ngày, Messi đã tổ chức buổi họp báo để chia sẻ về lý do không gia hạn với Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 đã không giấu được những giọt nước mắt khi phải chia tay với đội bóng mà mình đã gắn bó trong suốt 21 năm. 

CĐV PSG chào đón Messi
Đã có rất đông các CĐV PSG tới sân bay Le Bourget để chào đón Messi

Với việc đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barca, Messi hoàn toàn có thể lựa chọn bến đỗ mới cho mình. Song nhiều khả năng chỉ có PSG mới đáp ứng được mức lương khổng lồ của M10. 

Sau những tin đồn về việc cả hai sắp đến với nhau, mới đây đã xuất hiện thông tin siêu sao Argentina sẽ đáp chuyên cơ sang Paris để ký kết hợp đồng với PSG. Điều này đã dẫn tới việc có hàng nghìn CĐV đổ xô tới sân bay Le Bourget (cách thủ đô Paris chừng 12 km) để được nhìn tận mắt thần tượng của mình.

CĐV PSG chào đón Messi
Giới truyền thông cũng không bỏ qua cơ hội tác nghiệp

Bất chấp việc ban quản lý sân bay đã nhắc nhở những người hâm mộ rằng Messi sẽ không tới Paris vào hôm nay nhưng đám đông CĐV vẫn không chịu giải tán. Thậm chí, họ còn hát vang ở cổng sân bay.

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Messi sẽ sang Paris nhưng chưa rõ chính xác thời điểm nào El Pulga sẽ đặt chân tới đây. Tuy nhiên, nó cũng không thể ngăn được sự cuồng nhiệt của CĐV PSG.

CĐV PSG chào đón Messi
Thảm đỏ đã được trải trước cổng SVĐ Công Viên Các Hoàng Tử.

Bất kỳ chiếc máy bay nào chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Le Bourget cũng nhận được sự chú ý đặc biệt, tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Tới mức, an ninh sân bay đã phải vào cuộc để ngăn chặn sự phấn khích của đám đông.

Dẫu vậy, các fan PSG sau đó đã phải ra về trong thất vọng khi chờ tới cuối ngày vẫn không thấy bóng dáng của M10 đâu cả.

CĐV PSG chào đón Messi
An ninh được thắt chặt bên ngoài sân bay Le Bourget khi có quá đông CĐV PSG tới đây để chờ Messi xuất hiện
Đối tác của Barca khởi kiện PSG vì kế hoạch chiêu mộ MessiĐối tác của Barca khởi kiện PSG vì kế hoạch chiêu mộ Messi
Theo truyền thông Tây Ban Nha, một đơn khiếu nại đã được phía đối tác của Barca đệ trình lên Ủy ban châu Âu nhằm ngăn cản PSG ký hợp đồng với Messi.
Messi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuầnMessi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuần
Tuyên bố không rời Barca nhưng Aguero cũng không đóng góp được gì nhiều cho gã khổng lồ xứ Catalonia khi chấn thương và không thể thi đấu trong 10 tuần tới.
PSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với MessiPSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với Messi
Goal đưa tin PSG tự tin sẽ giữ chân Kylian Mbappe sau khi hoàn tất hợp đồng với Lionel Messi dù Real Madrid đang săn đón gắt gao.
Messi gửi lời chia tay cuối cho Barca, có hẹn ngày gặp lạiMessi gửi lời chia tay cuối cho Barca, có hẹn ngày gặp lại
Sau khi kết thúc buổi họp báo chia tay CLB, Lionel Messi tiếp tục đăng tải dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X