Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani phũ phàng với MU

Thứ Ba 28/05/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani có câu trả lời cho MU. Ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định anh muốn chơi bóng ở Champions League, như thế có nghĩa là cầu thủ này đã từ chối Quỷ đỏ.

Cavani muốn chơi bóng ở Champions League


Mùa giải này, tiền đạo Edinson Cavani không còn duy trì phong độ quá ấn tượng trong màu áo PSG. Ngôi sao người Uruguay chỉ có 17 bàn ở Ligue 1, ít hơn hẳn con số 34 pha lập công  của Mbappe. Năm nay 32 tuổi, Cavani đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.
 
Edinson Cavani có câu trả lời cho MU hình ảnh

Cavani từ chối cập bến MU ở Hè 2019


Đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới ở Hè 2019, họ sẵn sàng bán Cavani để đưa về một trung phong trẻ hơn. Bản thân tiền đạo này cũng đã sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

M.U được cho là muốn có Cavani. Quỷ đỏ nhắm chân sút của PSG trong trường hợp Lukaku chuyển tới khoác áo Inter Milan. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu euro mua cựu sao Napoli. 

Trong một diễn biến mới nhất, Edinson Cavani có câu trả lời cho MU. Ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định anh muốn chơi bóng ở Champions League, như thế có nghĩa là cầu thủ này đã từ chối Quỷ đỏ.

“Tôi luôn muốn được thi đấu ở những giải đấu hàng đầu. Champions League luôn là giải đấu mà tôi muốn thi đấu ở mỗi mùa giải, tôi nghĩ rằng bất kỳ một cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng muốn thi đấu ở giải đấu này”.

Với việc Cavani đã lên tiếng từ chối cập bến Old Trafford, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo nguồn tin từ L'Equipe, MU muốn mua Moussa Dembele của Lyon, Man đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. 

Ngoài Dembele, Jovic cũng là một trong những mục tiêu được nửa đỏ thành Manchester nhắm tới. Tuy nhiên, M.U sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, Los Blancos cũng đang nhắm cầu thủ người Serbia như sự thay thế cho Karim Benzema.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X