Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ từng chơi bóng tại Việt Nam sắp được MU chiêu mộ

Thứ Năm 01/08/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Hannibal Mejbri, người từng có quãng thời gian đến Việt Nam tập luyện tại CLB Phố Hiến.

 

Những ngày gần đây, giới thạo tin phương Tây đã tiết lộ thông tin CLB MU sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Hannibal Mejbri từ Monaco. Số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra để có được ngôi sao năm nay mới 16 tuổi vào khoảng 10 triệu euro.

Hannibal Mejbri, cầu thủ từng chơi bóng ở Việt Nam sắp được MU chiêu m hình ảnh
Hannibal Mejbri từng có quãng thời gian đến Việt Nam tập luyện tại CLB Phố Hiến.

Sinh năm 2003, Hannibal Mejbri từ lâu nay đã được đánh giá là một ‘viên ngọc thô’ của bóng đá Pháp. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có 8 trận đấu trong màu áo đội U16 Pháp. 

Với sức mạnh, tốc độ đáng nể của mình, cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Tunisia này đã gây ấn được ấn tượng mạnh mẽ. Nhờ đó, anh đã được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi trong đó có cả Bayern Munich, Arsenal hay Chelsea.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Hannibal Mejbri từng tới sân tập sân tập của trung tâm PVF (đại bản doanh của CLB phố Hiến). Tại đây, cầu thủ này đã tập luyện và chơi bóng chung với các đồng nghiệp người Việt Nam và nhanh chóng bộc lộ được tố chất tài năng của mình.

Tuy nhiên Hannibal Mejbri không tới Phố Hiến thử việc, lý do anh đến Việt Nam theo tìm hiểu chỉ đơn thuần là việc cầu thủ này tới thăm người anh trai của mình hiện đang làm việc cho PVF. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 01/08
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhiều nhất ngày 01/08.
Mượn đại chiến MU vs Chelsea, Mourinho khoe tài dạo đầu giỏi
Jose Mourinho đảm bảo mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về hai đội bóng cũ của mình vòng mở màn Premier League và nhắc tất cả nhớ về thành tích khởi đầu ấn tượng của mình.
Tin chuyển nhượng ngày 1/8: MU chuẩn bị thu nạp sao trẻ Monaco
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (1/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X