Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal nói gì về khả năng Ramos chia tay Real Madrid?

Thứ Tư 29/05/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal nói về tương lai trung vệ Ramos. Cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng đội trưởng của Los Blancos sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2019.

Real cần phải làm rõ tương lai Ramos


Trong thời gian gần đây, tương lai trung vệ Sergio Ramos trở thành đề tài nóng trên các mặt báo. Ngôi sao sinh năm 1986 bất ngờ được đồn đoán có thể chia tay Real Madrid ở Hè 2019, lý do là bởi mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez.
 
Dani Carvajal nói về tương lai trung vệ Ramos hình ảnh

Carvajal nói về tương lai Ramos 


Ramos không hài lòng khi Chủ tịch của Real Madrid chỉ trích các cầu thủ thậm tệ sau trận thua 1-4 trước Ajax ở Bernabeu, ngôi sao 33 tuổi tin rằng ở thời điểm đó ông Perez cần bước vào phòng thay đồ động viên thay vì lên án các cầu thủ.

Hiện có một số đội bóng muốn có Ramos, trong đó phải kể đến M.U, Liverpool hay một vài đội bóng của Trung Quốc. Chủ tịch Perez tiết lộ tương lai Ramos, ông này xác nhận một số đội bóng ở Trung Quốc quan tâm cầu thủ sinh năm 1986, nhưng ưu tiên giữ anh ở lại.

Dani Carvajal nói về tương lai trung vệ Ramos. Cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng đội trưởng của Los Blancos sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2019.

"Điều bình thường khi Ramos nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng trên khắp thế giới. Anh ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp cao, Ramos là mẫu trung vệ mà đội bóng nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Tôi không bất ngờ khi anh ấy được nhiều đội bóng để ý”.

“Tôi muốn Chủ tịch Perez làm rõ tương lai Ramos. Tôi sẽ rất vui mừng nếu anh ấy tiếp tục chơi bóng cho Real Madrid. Tất cả đều biết rằng Ramos là biểu tượng của đội bóng trong nhiều năm gần đây, chúng tôi muốn anh ấy gắn bó với sân Bernabeu lâu nhất có thể”.

“Ramos là đội trưởng, anh ấy thực sự quan trọng với đội bóng. Tôi nghĩ anh ấy sẽ chơi tốt ít nhất trong 2 mùa giải nữa”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X