Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Callum Wilson rời Bournemouth nhưng không đến MU và Chelsea

Thứ Bảy 22/06/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Wilson rời Bournemouth ở Hè 2019 nhưng không đến M.U, Chelsea hay Tottenham. Bến đỗ mới của anh cũng đã được báo chí Anh tiết lộ.

Lộ bến đỗ mới của Callum Wilson


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Callum Wilson đã thi đấu cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi 14 bàn và cung cấp 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, Wilson là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa rồi. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 26 tuổi được triệu tập vào ĐT Anh.
Callum Wilson rời Bournemouth tới West Ham ở Hè 2019 hình ảnh

Callum Wilson sắp tới West Ham


Callum Wilson cũng đã có những trận đấu đầu tiên cho Tam sư. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình tiền đạo của Bournemouth được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea muốn mua Callum Wilson, Tottenham và M.U cũng muốn có cầu thủ người Anh.

Bournemouth hiểu rằng rất khó để giữ Wilson ở lại, bởi vậy họ ưu tiên bán tiền đạo này cho đội bóng nào trả giá cao hơn. Callum Wilson rời Bournemouth ở Hè 2019 nhưng không đến M.U, Chelsea hay Tottenham. Bến đỗ mới của anh cũng đã được báo chí Anh tiết lộ.

Theo The Sun, Callum Wilson cập bến West Ham ở Hè 2019. Đội bóng thành London đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 26 tuổi, họ cũng chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

West Ham được cho là quan tâm Maxi Gomez, người chơi bùng nổ trong màu áo Celta Vigo. Tuy nhiên, MaxiGomez không có ý định ra đi và đội bóng thành London buộc phải chuyển hướng sang Wilson. Với việc Andy Carroll ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do còn Marko Arnautovic muốn tới Serie A thi đấu, sự có mặt của Wilson là rất cần thiết.

Với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Callum Wilson sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của West Ham. Với khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 đủ khả năng để trở thành chân sút số 1 của đội bóng thànhLondon ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X