Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao lần lượt rời Atletico, HLV Simeone có tiếp bước ra đi?

Thứ Tư 22/05/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone nói về tương lai. Ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ không rời Atletico Madrid vào tháng 6 này.

HLV Simeone không rời Atletico Madrid


HLV Diego Simeone dẫn dắt Atletico Madrid vào năm 2011, từ đó đến nay ông luôn giúp đội bóng thành Madrid là một trong những ứng viên vô địch ở La Liga và Champions League. Atletico dưới thời ông thầy người Argentina có một lối chơi rất khó chịu.
 
HLV Diego Simeone nói về tương lai ở Atletico Madrid hình ảnh

HLV Diego Simeone không rời Atletico ở Hè 2019


Hè này, Atletico đã mất đi những ngôi sao hàng đầu. Lucas Hernandez đã chính thức tới Bayern Munich, Diego Godin cũng xác nhận ra đi. Mới nhất, ngôi sao sáng nhất Antoine Griezmann cũng xác nhận sẽ rời Madrid sau 5 năm gắn bó. Trong thời gian tới, Atletico sẽ đứng trước khả năng mất thêm những ngôi sao nữa. 

Cụ thể, Juanfran, Diego Godin và Filipe Luis dự kiến sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Vitolo, Santiago Arias, Thomas Partey, Rodri và Saul Niguez được nhiều đội bóng lớn quan tâm và hoàn toàn có thể ra đi.

HLV Diego Simeone nói về tương lai. Ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ không rời Atletico Madrid vào tháng 6 này: “Tôi thích công việc của mình, tôi còn hợp đồng với CLB và tôn trọng điều đó. Chắc chắn tôi sẽ không rời Atletico vào tháng 6 này”.

“Mùa tới sẽ rất khó khăn với Atletico, bởi chúng tôi mất đi một vài trụ cột trong đội hình. Tuy nhiên, những cầu thủ mới sẽ đến, sự quyết tâm và nhiệt tình của họ sẽ mang lại một diện mạo mới cho đội bóng. Atletico sẽ không yếu đi, chúng tôi vẫn là ứng viên cho những danh hiệu ở mùa giải tới”.

HLV Simeone đã từng vô địch La Liga, cúp nhà Vua và Europa League trong thời gian dẫn dắt Atletico Madrid. Ông cùng đội bóng này 2 lần lọt vào chung kết Champions League nhưng đều để thua đội bóng cùng thành phố, Real Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X