Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU nói gì về Harry Maguire?

Thứ Sáu 05/07/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Harry Maguire, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hỏi ý kiến các cầu thủ người Anh về ngôi sao của Leicester.

HLV Solskjaer tìm hiểu về Harry Maguire


HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy quyết tâm mua một trung vệ đẳng cấp. Quỷ đỏ rất muốn đưa về Harry Maguire của Leicester, đây từng là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm ngoái.
 
Hỏi ý kiến các ngôi sao, MU quyết tâm mua Harry Maguire hình ảnh

HLV Solskjaer rất muốn có Maguire trong đội hình


Phong độ ấn tượng của Harry Maguire thực sự khiến HLV Solskjaer thèm khát. Harry Maguire muốn rời Leicester ở Hè 2019, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Thông tin này chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho nửa đỏ thành Manchester.

Cụ thể, cầu thủ người Anh muốn chơi bóng cho một CLB có tham vọng lớn, anh cũng muốn hưởng một chế độ đãi ngộ lớn hơn ở Leicester. Trung vệ sinh năm 1993 đã sẵn sàng rời King Power ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

MU quyết tâm mua Harry Maguire, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hỏi ý kiến các cầu thủ người Anh về ngôi sao của Leicester. Theo tờ Daily Mirror, ông thầy người Na Uy đã hỏi các cầu thủ Anh trong đội hình của M.U gồm Ashley Young, Chris Smalling, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Phil Jones về Maguire.

Những cầu thủ người Anh kể trên đều đánh giá cao tài năng của trung vệ sinh năm 1993, điều đó càng thôi thúc HLV 45 tuổi yêu cầu M.U chiêu mộ Maguire. Tuy nhiên M.U sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để có cầu thủ 25 tuổi này.

Leicester không muốn bán ngôi sao của mình, họ hét giá 85 triệu bảng cho Maguire. “Bầy cáo” tuyên bố sẽ không đàm phán nếu không chồng đủ số tiền mà mình yêu cầu. Ngoài M.U thì Arsenal và Man City cũng muốn có cầu thủ người Anh. 

Quỷ đỏ đang nỗ lực thuyết phục Leicester giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1993, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X