Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một đội bóng Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ "đá tảng" của MU

Thứ Sáu 31/12/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Burnley được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ Phil Jones của Man Utd.

Burnley chiêu mộ Phil Jones

Phil Jones chưa ra sân thi đấu một trận nào cho Man Utd ở mùa giải này. Ở mùa giải trước đó, trung vệ người Anh cũng đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải vì dính chấn thương dai dẳng. Lần gần nhất Jones ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ là trận thắng đậm 6-0 của đội nhà trước Tranmere Rovers tại FA Cup hôm 26/1/2020.

Dẫu vậy, HLV tạm quyền của Man Utd, Ralf Rangnick được cho là rất ấn tượng với cầu thủ 29 tuổi này kể từ khi ông ấy đến câu lạc bộ. Theo Sportbible đưa tin, Burnley đang để ý đến Phil Jones và sẵn sàng trao cơ hội để trung vệ này có thể thường xuyên thi đấu.

Một đội bóng Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ đá tảng của MU hình ảnh

Phil Jones mất gần 2 năm chưa thi đấu cho Man Utd

Đội bóng này đang phải chiến đấu cho một suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Để làm được điều đó, HLV Sean Dyche đang hy vọng tăng cường sức mạnh cho câu lạc bộ bằng cách gia cố hàng thủ và Jones là cái tên lọt vào tầm ngắm. Duy chỉ có điều, chấn thương đang là rào cản của trung vệ này với The Clarets.

Về đội chủ sân Old Trafford, HLV Ralf Rangnick đã có những dự định trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới, ông cho hay: "Tôi vẫn sẽ ưu tiên dành sự quan tâm đến cầu hiện đang có. Chúng tôi có đầy đủ cầu thủ và không thiếu về số lượng. Chuyển nhượng vào mùa đông chỉ có ý nghĩa nếu chúng thực sự đem lại lợi ích, đó là tăng lên chất lượng. Cho đến thời điểm này, Man Utd chưa thể nhắc đến điều đó được”.

Hợp đồng giữa Jones và đội chủ sân Old Trafford kéo dài đến năm 2023 nhưng anh cần phải lựa chọn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Man Utd chiêu mộ Phil Jones từ CLB Blackburn năm 2011 với mức phí chuyển nhượng 17,37 triệu bảng.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng trung vệ này không thể trở thành trụ cột của đội bóng bởi phong độ thi đấu không ổn định. Nhiều vị huấn luyện viên đến rồi đi nhưng Phil Jones vẫn mài quần trên băng ghế dự bị của Man Utd.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X