Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon từ chối MU và Man City để trở lại Juventus

Thứ Sáu 12/07/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Gianluigi Buffon đã được quyết định, ngôi sao người Italia đã trở lại Juventus. Song tiết lộ từ Daily Mail khiến NHM phải bất ngờ.

Buffon đã từ chối hai đội bóng thành Manchester


Hè năm ngoái thủ môn Gianluigi Buffon ký hợp đồng 1 năm với PSG, mùa giải vừa qua anh được sử dụng khá nhiều. Ngôi sao 41 tuổi có 25 lần ra sân trên mọi mặt trận. Hè này, hợp đồng giữa hai bên đáo hạn, PSG muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Italia, song Buffon đã từ chối.
 
Tương lai Gianluigi Buffon Từ chối MU và Man City ở Hè 2019 hình ảnh

Buffon từ chối 2 đội bóng thành Manchester để trở lại Juventus


Lý do Gianluigi Buffon từ chối gia hạn với PSG cũng đã được tiết lộ, theo đó anh không chấp nhận là thủ môn số 2 của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Rời Paris theo dạng chuyển nhượng tự do, Buffon nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng.

Gianluigi Buffon quyết định trở lại Juventus, quyết định này của cầu thủ 41 tuổi đem đến sự bất ngờ rất lớn. Trở lại Turin, thủ môn này quyết định lấy áo số 77 thay vì số 1. Buffon cũng cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại Juventus.

Tương lai Gianluigi Buffon đã được quyết định, ngôi sao người Italia đã trở lại Juventus. Song tiết lộ từ Daily Mail khiến NHM phải bất ngờ. Theo tờ báo của nước Anh, sau khi Buffon hết hạn hợp đồng với PSG. MU và Man City đều gửi những lời đề nghị cho thủ thành 41 tuổi. 

MU muốn có Buffon nhằm thay thế David de Gea, người có thể ra đi ở Hè 2019. Còn với Man City, việc Bravo thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến họ nhắm Buffon như phương án dự phòng cho Ederson.

Cầu thủ người Italia được cho là ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, nhưng đã từ chối hai đội bóng thành Manchester để trở lại Serie A. Người đại diện cũng bất ngờ với lựa chọn của Buffon. Trở lại Juventus, thủ thành sinh năm 1978 này sẽ ngồi dự bị cho Wojciech Szczesny.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X