Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao khủng bất ngờ "tỏ tình" với MU

Thứ Sáu 21/06/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 vừa nhận tin vui từ hai mục tiêu hàng đầu, đó là bộ đôi cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus và Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Douglas Costa muốn tới MU


Juventus đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của M.U. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin không có đủ ngân sách để chi 130 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp, họ buộc lòng phải dùng một trong số những ngôi sao trong đội hình để giảm giá chuyển nhượng.
 
Chuyển nhượng MU 2019 nhận tin mừng từ bộ đôi ngôi sao hình ảnh

Douglas Costa bất ngờ muốn đến MU


Theo thông tin được The Sun đăng tải, Juventus muốn mua Pogba, họ sẵn sàng dùng 80 triệu bảng cộng tiền vệ Douglas Costa để hy vọng Quỷ đỏ nhả người. Vào tháng 1 năm nay, M.U cũng đã hỏi mua cầu thủ sinh năm 1990 nhưng không thành công. Juventus đã từ chối lời đề nghị trị giá 54 triệu bảng của Man đỏ.

Theo thông tin độc quyền từ Express, Douglas Costa muốn tới M.U ở Hè 2019. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Brazil chỉ đá chính có 10 lần ở Serie A, việc không được trọng dụng là lý do khiến anh ra đi. Ngay cả việc Allegri ra đi và Sarri được bổ nhiệm cũng không khiến tiền vệ 29 tuổi này thay đổi quyết định của mình.

Douglas Costa muốn thử sức mình ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẵn sàng đầu quân cho M.U nếu nhận được lời đề nghị. HLV Solskjaer đang rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng, trong trường hợp buộc phải bán Pogba, khả năng M.U đồng ý trao đổi người với Juvetus là cực cao.

Với 80 triệu bảng thu về, M.U có thể đưa về một tiền vệ chất lượng thay thế Pogba. Ngoài ra sự có mặt của Douglas Costa còn giúp ông thầy người Na Uy có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Cựu sao Bayern Munich có thể đá được ở cả hai cánh, chơi hộ công hoặc trung phong cắm.
 


Bruno Fernandes tiếp tục khẳng định muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh


Ngoài Douglas Costa, Bruno Fernandes của Sporting Lisbon cũng là một trong số những cái tên được M.U quan tâm. Ngôi sao sinh năm 1994 này vừa tỏa sáng rực rỡ, anh ghi tới 28 bàn ở mùa giải vừa rồi, cùng với đó là 17 đường kiến tạo.
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes khẳng định muốn thi đấu ở NHA


Cầu thủ 25 tuổi này được đánh giá cực cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm rất tốt. Bruno Fernandes cũng rất đa năng khi có thể đá ở mọi vị trí trên hàng công. Chuyển nhượng MU chấp nhận chi tới 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài M.U thì Liverpool, Tottenham, Juventus và Inter Milan cũng quan tâm ngôi sao của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đích thân tiền vệ này tuyên bố ưu tiên cập bến Ngoại hạng Anh nếu rời Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes tuyên bố: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Sporting và tôn trọng điều đó. Chắc chắn nếu nhận được một lời đề nghị nào đó, tôi sẽ bàn bạc với BLĐ, tất nhiên tôi muốn điều có lợi nhất cho tương lai của mình, tôi cũng muốn những điều có lợi nhất cho CLB của mình”.

“Hiện tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả. Tôi thích môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, đó là một giải đấu tuyệt vời. Nếu được thi đấu ở đó tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X