Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 30/7: MU và Juventus sẽ thực hiện thương vụ hoán đổi Dybala vs Lukaku

Thứ Ba 30/07/2019 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (30/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU và Juventus sẽ thực hiện thương vụ hoán đổi Dybala vs Lukaku


MU và Juventus đang tiến rất gần đến thỏa thuận trao đổi hai chân sút nổi tiếng Romelu Lukaku và Paulo Dybala. Giám đốc Thể thao Juve - Fabio Paratici đang ra sức thuyết phục với Dybala rằng, việc anh chuyển đến Old Trafford sẽ là bước tiến mới trong sự nghiệp.
Tin chuyển nhượng mới nhất, tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 307  hình ảnh

Trước đó, Inter Milan dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Lukaku. Tuy nhiên, họ dần đánh mất lợi thế trước kình địch Juventus do kỳ kèo từng xu với MU. Trên thị trường hiện tại, giá trị của Lukaku và Dybala là ngang nhau, khoảng 75 đến 80 triệu bảng. Chính vì thế, MU và Juventus mới sẵn sàng phương án trao đổi cầu thủ.

Hơn nữa, Paulo Dybala là mẫu tiền đạo ưa thích của Solskjaer. Ngôi sao Argentina có thể chơi linh hoạt trên hàng công, phù hợp với cách triển khai phản công chớp nhoáng mà HLV Na Uy đang cố gắng áp dụng cho Quỷ đỏ.
Vì một người, Juventus sẵn sàng nhả Dybala cho MU
Juventus sẵn sàng chia tay Paulo Dybala trong nỗ lực chiêu mộ Romelu Lukaku của Manchester United.

Man City mua hậu vệ cánh Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Man City đang tìm cách ký hợp đồng với hậu vệ cánh của Barca, Nelson Semedo. Đội chủ sân Etihad đã chính thức liên lạc với đại diện La Liga. Trước đó, Man City muốn chiêu mộ hậu vệ cánh của Juventus Joao Cancelo. Nhưng với việc Juventus không muốn thảo luận về một thỏa thuận, Man City buộc phải chuyển sự quan tâm sang cầu thủ người Bồ Đào Nha.
MU muon mua  Nelson Semedo nang cap canh phai
Nelson Semedo

PSG hoàn tất thương vụ Idrissa Gueye

Sau nhiều ngày đàm phán, PSG cuối cùng cũng có được tân binh tiếp theo. Đó là tiền vệ Idrissa Gueye từ Everton với giá 30 triệu bảng. Cầu thủ người Senegal là cầu thủ duy nhất của Ngoại hạng Anh có hơn 100 cú xoạc bóng/mùa trong 4 mùa giải gần nhất.
CHÍNH THỨC: PSG chiêu mộ thành công máy đánh chặn của Premier League
Tiền vệ Gana Gueye đã chính thức cập bến PSG với mức phí chuyển nhượng được cho là 28 triệu bảng.

Liverpool cho mượn tài năng trẻ Ben Woodburn

Theo Daily Mail, tiền vệ trẻ người xứ Wales Ben Woodburn sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng hạng hai, Oxford United ở mùa giải này. Woodburn chính là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Liverpool với cú dứt điểm vào lưới Leeds United năm 2016

MU tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng

Theo truyền thông Anh, MU sẽ gấp rút đẩy mạnh các cuộc đàm phán để đưa về thêm ít nhất 3 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, theo yêu cầu của HLV Solskjaer. Lúc này, chiến lược gia người Na Uy đang muốn chiêu mộ thêm 2 tiền vệ và 1 trung vệ. 3 cái tên ông đang nhắm tới gồm có Bruno Fernandes (Sporting Lisbon), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) và Harry Maguire (Leicester).
Tin chuyển nhượng mới nhất, tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 307  hình ảnh
MU gấp rút hoàn tất 3 bom tấn

Những dấu hiệu gần đây cho thấy MU có thể sở hữu cả 3 ngôi sao này. Bruno Fernandes đã bật khóc trong trận đấu của Sporting Lisbon gần đây, dấy lên nghi ngờ rằng đó là trận đấu chia tay của anh với CLB. Trong khi đó, Harry Maguire vừa bất ngờ xin nghỉ ốm và bỏ lỡ buổi tập hôm thứ hai của Leicester. Còn về Sergej Milinkovic-Savic, chính HLV trưởng Lazio, Inzaghi, đã thừa nhận rất khó giữ chân tiền vệ người Serbia này.

Bale đàm phán với một CLB Trung Quốc mới

Theo Onda Cero, Gareth Bale đang nỗ lực đàm phán với một CLB Trung Quốc mới để có thể rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales có thể không hoàn thành nguyện vọng khi phiên chợ hè của CSL sẽ hết hạn vào ngày mai 31/7.

Trước đó, Bale suýt chút nữa đã gia nhập Jiangsu Suning nhưng vụ chuyển nhượng đã đổ bể vào phút chót do Real không chấp nhận để cầu thủ này ra đi mà không thu về đồng nào.
Tin chuyển nhượng ngày 307 MU tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng hình ảnh 2
Bale

Inter không vung tiền vì Lukaku

"Lời đề nghị Inter đưa ra cho Lukaku là hoàn toàn hợp lý", giám đốc điều hành của Inter, ông Giuseppe Marotta cho biết.

Bên cạnh đó, ông Marotta cũng tuyên bố sẽ không chi quá nhiều tiền để chiêu mộ Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc HLV Conte coi tiền đạo sinh năm 1993 là một phần quan trọng trong kế hoạch ở mùa giải đầu tiên tại Giuseppe Meazza.
Inter chê MU đòi hỏi quá cao về Lukaku
Những tưởng thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Romelu Lukaku chuẩn bị hoàn tất, nhưng CLB Italia vẫn chưa khiến Quỷ đỏ hài lòng.

PSG xuống nước, giảm giá bán Neymar

Theo tờ Sport, có vẻ như Paris Saint-Germain sẽ không buộc CLB nào hỏi mua Neymar phải trả mức giá lên tới 300 triệu euro như trước đó báo chí đã đưa tin. Nguồn tin cho biết PSG sẵn sàng giảm giá xuống còn 180 triệu euro, tuy nhiên họ vẫn giữ quan điểm chỉ nhận tiền mặt và không chấp nhận đổi cầu thủ, như đề nghị mà Barcelona đã đưa ra.
Neymar se khong cap ben MU o He 2019
Neymar

Cavani chọn gia nhập Inter Milan

Theo nhà báo Alfredo Pedulla, Edinson Cavani đã chấp thuận lời mời của CLB Inter Milan và dự kiến sẽ rời Paris Saint-Germain để tới Milan đầu quân dưới trướng HLV Antonio Conte. Giờ chỉ còn vấn đề mức phí chuyển nhượng giữa hai CLB.

Monaco hỏi mua Mustafi

Tờ L’Equipe cho biết CLB Monaco vừa hỏi Arsenal về mức giá bán của trung vệ Skhodran Mustafi, và đội bóng Công quốc có vẻ đã được Arsenal phản hồi rằng số tiền sẽ là 30 triệu euro. Mustafi có phong độ rất kém mùa trước cho Arsenal và được cho là không còn đủ năng lực để giúp CLB có một hàng phòng ngự mạnh.
Shkodran Mustafi
Shkodran Mustafi

Welbeck “ế” vì đòi hỏi cao

Theo TalkSport, tiền đạo Danny Welbeck hiện vẫn chưa được bất cứ CLB nào hào hứng mời chào sau khi hết hợp đồng với Arsenal. Lý do được cho là bởi Welbeck đòi mức lương tới 100.000 bảng/tuần và tiền lót tay lên tới 5 triệu bảng, dù đã bị nhiều chấn thương và mất phong độ trong những mùa cuối ở Arsenal.

Sturridge sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor đang thương lượng với người đại diện của tiền đạo Daniel Sturridge hòng mang chân sút này sang đất Thổ. Trabzonspor hứa hẹn sẽ trao cho Sturridge hợp đồng 2 năm. Sturridge đã hoàn toàn mất chỗ với phong độ lên cao của các tiền đạo The Kop.
Mariano Diaz
Mariano Diaz

Monaco muốn có sao trẻ Real

Nguồn tin từ Pháp cho hay Monaco “đang có tham vọng muốn chiêu mộ tiền đạo Mariano Diaz của Real, bởi chân sút này không có tên trong kế hoạch mùa tới của HLV Zidane. Trước đó, Diaz từng chơi tại Ligue 1 cho Lyon theo dạng cho mượn từ Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X