Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 2/8: Mandzukic đồng ý gia nhập MU

Thứ Sáu 02/08/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (2/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Mandzukic đồng ý gia nhập MU

Nguồn tin từ Italia xác nhận, tiền đạo Mario Mandzukic sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang MU vào ngày 5/8. theo một bản hợp đồng trị giá từ 10 đến 15 triệu bảng Anh.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 28, tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Mandzukic

Giám đốc Thể thao Juve - Fabio Paratici đang có mặt ở thành phố Manchester để đàm phán vụ Dybala - Lukaku. Đồng thời, ông cũng thương thảo thêm về trường hợp Mandzukic, với cả hai hợp đồng nhiều khả năng thông qua đầu tuần tới.

Tuy luống tuổi nhưng Mandzukic vẫn ra sân thi đấu thường xuyên mùa trước, ghi được 9 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo trong 23 lần ra sân tại Serie A. Mặc dù vậy, kể từ ngày Maurizio Sarri lên nắm quyền, cầu thủ người Croatia dần bị thất sủng. Tân thuyền trưởng Juventus thích sử dụng Lukaku hoặc Higuain trong vai trò tiền đạo cắm mùa tới.

Otamendi sẽ ở lại Man City

Theo Sun Sports, HLV Pep Guardiola đã quyết định giữ Nicolas Otamendi lại sân Etihad mùa giải tới. Lý do là nhà ĐKVĐ Premier League chưa tìm được gương mặt nào lấp vào chỗ trống của thủ quân Vincent Kompany. Trước đó, trung vệ người Argentina được Valencia hỏi mua nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.
Ribery
Ribery

Ribery sắp sang Trung Đông

Trong khi Arjen Robben giải nghệ, Franck Ribery vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp chơi bóng. Theo Bild, đích đến tiếp theo của cầu thủ người Pháp sẽ là một CLB tại Qatar hoặc Saudi Arabia. Trước đó, Ribery từng được Frankfurt liên hệ nhưng anh đã từ chối để thử sức ở giải đấu tại Trung Đông, đồng thời hưởng mức thu nhập mơ ước.

Tottenham tính tranh Bruno Fernandes với MU


Giới truyền thông Bồ Đào Nha suốt thời gian qua đều cho rằng, MU đang tiến rất gần đến thỏa thuận với chàng tiền vệ 24 tuổi của Sporting Lisbon. Nhưng thực tế BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị chính thức nào hỏi mua Bruno Fernandes.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 28, tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Tottenham vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Fernandes

Diễn biến xung quanh Bruno Fernandes càng trở nên khó lường khi hôm qua, Tottenham đã cử hai nhân vật cấp cao bay sang Lisbon để đàm phán chuyển nhượng. Còn nhớ hồi tháng 6 vừa qua, đích thân đại diện của Fernandes là Miguel Pinho đã có mặt ở London để thương thảo cá nhân với cả hai CLB MU cũng như Tottenham.

Trong ít ngày tới, nếu MU tiếp tục án binh bất động, nhiều khả năng họ sẽ để mất mục tiêu vào tay Tottenham - đội sẵn sàng chi 54 triệu bảng để lấy Bruno Fernandes.

Real Madrid để mắt sao Ajax


Theo Goal, Real Madrid đang để mắt đến Donny van de Beek và coi tiền vệ này là giải pháp dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ Paul Pogba. Van de Beek sinh năm 1997, là "nhạc trưởng" của Ajax mùa trước và chỉ được định giá khoảng 60 triệu euro.
Tin chuyển nhượng ngày 28 Tottenham tính tranh Bruno Fernandes với MU hình ảnh 2
Van de Beek

Man City tăng giá Sane lên 150 triệu euro

Sau khi HLV Kovac tuyên bố sớm sẽ có được Sane thì Bayern đang phải lĩnh nhận "trái đắng". Theo truyền thông Anh thì đội chủ sân Etihad rất tức giận trước những lời phát biểu của HLV Niko Kovac về Sane - cầu thủ vẫn còn đang thuộc biên chế của City, nên đã trả đũa bằng cách tăng giá bán. Bây giờ, giá Sane không phải 100 triệu euro nữa mà là 150 triệu euro, tương đương 137 triệu bảng.
Man City len tieng ve kha nang ban Sane cho Bayern Munich
Sane

Arsenal sẽ đón thêm 2 tân binh


Hoàn tất thủ tục chiêu mộ Nicolas Pepe với mức giá kỉ lục (72 triệu bảng), Arsenal đã có tân binh thứ 4 trong hè này. Tuy vậy, theo SportMail, Pháo thủ vẫn còn kế hoạch đón thêm 2 tân binh nữa, bao gồm 1 hậu vệ trái và 1 trung vệ. Hiện đội bóng Bắc London đang theo sát hậu vệ Kieran Tierney (Celtic) và trung vệ Daniel Rugani (Juventus).

Dani Alves bất ngờ cập bến Sao Paulo

Thay vì ở lại châu Âu, Dani Alves đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Sao Paulo. Thương vụ này đã được đội bóng Brazil xác nhận. Hậu vệ người Brazil đã kí HĐ có thời hạn tới hết tháng 12/2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Juventus san sang ban Joao Cancelo o He 2019
Joao Cancelo

Man City lại theo đuổi Cancelo

Theo Sky Sport Italia, Man City đã trở lại bàn đàm phán để hỏi mua Joao Cancelo từ Juventus. Đội bóng thành Turin muốn nhận được 50 triệu bảng trong thương vụ này. Trước đó, Man xanh đã gửi lời đề nghị 36 triệu bảng kèm theo hậu vệ Danilo nhưng bị Juventus từ chối.

Sao Nhật chính thức chia tay Arsenal


Tiền đạo Takuma Asano gia nhập Arsenal từ Sanfrecce Hiroshima với giá 3,5 triệu bảng vào năm 2016. Tuy nhiên, cầu thủ người Nhật không được ra sân một lần nào trong màu áo "Pháo thủ" và thi đấu dưới dạng cho mượn tại Stuttgart và Hannover nhưng không thành công. Bởi vậy, Arsenal quyết định bán Asano cho Partizan Belgrade với giá 1 triệu bảng.
Lovren
Lovren

Lovren sắp rời Liverpool

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, AS Roma đang đàm phán với Liverpool để chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren. Mùa trước, cầu thủ người Croatia ít được HLV Jugen Klopp trọng dụng khi chỉ được ra sân 18 lần trên tất cả các mặt trận. Với mối quan hệ tốt giữa đôi bên thì khả năng thương vụ này thành công là rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X