Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 23/6: HLV Solskjaer muốn bán Pogba

Chủ Nhật 23/06/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (23/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

HLV Solskjaer muốn bán Pogba


Chứng kiến cậu học trò người Pháp công khai ý định rời Man Utd, HLV Solskjaer đã yêu cầu BLĐ bán Paul Pogba cho đội bóng nào trả giá cao nhất. Ông muốn thu về hơn 100 triệu bảng và sẽ dùng số tiền này để đưa về những cái tên khác có khát khao cống hiến cho Man Utd.

Truyền thông Anh đưa tin Pogba sẽ được bán cho bất kỳ CLB nào trả cho đội chủ sân Old Trafford khoản phí chuyển nhượng 150 triệu bảng.


Lộ bến đỗ bất ngờ của Buffon


Truyền thông Anh đưa tin, Leeds Utd đang liên hệ với Gianluigi Buffon với hy vọng có được chữ ký của huyền thoại sống người Italy ở mùa giải tới. Buffon đang là cầu thủ tự do sau khi không được PSG gia hạn hợp đồng. Ở tuổi 41, cựu thủ môn Juventus vẫn chưa có ý định giải nghệ.
Cực sốc với bến đỗ mới của Buffon
Barca muốn ký hợp đồng với thủ môn Buffon, người vừa chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Camp Nou nhắm thủ thành 41 tuổi trong trường hợp...

CHÍNH THỨC: Dani Alves chia tay PSG

Hậu vệ người Brazil xác nhận sẽ chia tay nhà ĐKVĐ Ligue 1 hè này sau 2 năm gắn bó. Trong quãng thời gian khoác áo đội chủ sân Parc des Princes, cựu cầu thủ Barca đã giành 2 chức vô địch Ligue 1. Đích đến tiếp theo của Alves nhiều khả năng sẽ là Trung Quốc, nơi anh được nhiều "đại gia" chào mời bằng mức thu nhập trong mơ.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng ngày 236 hình ảnh
Davi Alves

Ilkay Guendogan muốn gia hạn với Man City

Cựu tiền vệ Dortmund chỉ còn một năm hợp đồng và muốn tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Premier League. Thu nhập hiện tại của Guendogan là 140.000 bảng mỗi tuần và anh cũng không có ý định đòi tăng lương. Mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1990 ra sân 31 trận, ghi 6 bàn, kiến tạo 3 lần giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng.

M.U quan tâm tuyển thủ U21 Tây Ban Nha


Theo báo chí Tây Ban Nha, MU bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Mikel Oyarzabal tại VCK U21 châu Âu 2019 đang diễn ra ở Italia và đang có kế hoạch mua anh. MU đã cử đại diện theo dõi màn trình diễn của Oyarzabal trong màu áo U21 Tây Ban Nha.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng ngày 236 hình ảnh
MU đang có kế hoạch chiêu mộ Oyarzabal

Tiền vệ này là một trong những cầu thủ nổi bật nhất, giúp U21 Tây Ban Nha vừa đoạt vé bán kết, cũng như giành suất tham dự môn bóng đá nam Olympic 2020 ở Nhật Bản.

Trước khi dự VCK U21 châu Âu, Oyarzabal là ngôi sao ở La Liga, trong màu áo Sociedad. Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, cầu thủ 22 tuổi này đang cân nhắc rời Sociedad để phát triển bản thân hơn nữa. MU đang hy vọng sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Oyarzabal, ước tính có giá khoảng 65 triệu euro (58 triệu bảng).

Man City sắp công bố bản hợp đồng đầu tiên

Theo tờ Mundo Deportivo, “chỉ còn vài giờ nữa” là Man City sẽ thông báo về việc ký hợp đồng với thủ thành Asier Riesgo của Eibar. Người gác đền 35 tuổi này đã đạt thỏa thuận chuyển tới sân Etihad sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Eibar.
Tin chuyển nhượng ngày 236 MU quan tâm tuyển thủ U21 Tây Ban Nha hình ảnh 2
Asier Riesgo

Riesgo sẽ là phương án dự phòng thứ 3 cho vị trí thủ môn của Man City sau Ederson và Claudio Bravo. Sự xuất hiện của anh cũng tạo điều kiện để những cầu thủ trẻ như Aro Muric và Daniel Grimshaw được đem cho mượn trong thời gian tới. Riesgo là cái tên tương đối bất ngờ với các CĐV của Man City. Mùa giải trước, anh đã ra sân chỉ 16 lần cho Eibar nhưng đã để lọt lưới 24 bàn.

Đại chiến vì sao trẻ West Brom

Theo tờ Mirror, Juventus được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Rakeem Harper bên phía West Brom. Cầu thủ 19 tuổi hiện cũng đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Tottenham.
Harper sẽ hết hợp đồng với West Brom vào cuối tháng này và đã quyết định không gia hạn thêm. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Tân HLV của West Brom, Slaven Bilic rất muốn giữ chân Harper. Tuy nhiên, The Baggies có thể phải đối mặt với việc mất đi tài năng trẻ người Anh trong thời gian tới và sẽ nhận lại được một khoản phí bồi thường nho nhỏ.
Rakeem Harper khien Juventus cung phai quan tam
Rakeem Harper khiến Juventus cũng phải quan tâm

Coutinho khó tái hợp Liverpool

Theo Le10 Sport, trở ngại duy nhất khiến Coutinho không thể trở lại Liverpool là vấn đề tiền lương. Hiện ngôi sao người Brazil đang nhận 11 triệu bảng/năm tại Barca và không muốn giảm lương khi về Anfield.

Trong khi đó, "The Reds" cũng không muốn phá vỡ cấu trúc lương bởi nếu đồng ý đón tiền vệ 27 tuổi trở lại, đồng nghĩa với việc anh sẽ vượt qua Mo Salah và Van Dijk, những cầu thủ đang có thu nhập cao nhất trong đội hình nhà ĐKVĐ Champions League.
Liverpool xem xét nghiêm túc khả năng mua lại Coutinho
Liverpool mua lại Philippe Coutinho ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, HLV Klopp đang xem xét khả năng đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại Anfield.

AC Milan hỏi mua 3 cầu thủ Real Madrid

Sau khi được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini đã có chuyến công tác sang Madrid, Tây Ban Nha. Theo Sky Sport Italia, mục đích chuyến đi của Maldini là hỏi mua 3 cầu thủ của Real Madrid. Danh tính của 3 cầu thủ này được xác định là Dani Ceballos, Borja Mayoral và Martin Odegaard.
Bentancur o lai Juventus
Bentancur

Tuyển thủ Uruguay gia hạn hợp đồng với Juventus

Tiền vệ Rodrigo Bentancur đã được một số tên tuổi liên hệ song đã chọn phương án cam kết tương lai của mình với Juventus thêm 5 năm. Mùa giải 2018/19 chứng kiến Bentancur thi đấu ngày càng chững chạc hơn tại Juventus. Cầu thủ 21 tuổi thu hút sự quan tâm từ Arsenal và Barcelona. Hiện tại Bentancur đang cùng tuyển Uruguay tham dự Copa America 2019

Cầu thủ Celtic tỏ tình với Arsenal

Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn cập bến Arsenal ở Hè 2019, anh đã nói với những đồng đội của mình việc muốn đầu quân cho đội bóng thành London.
Mục tiêu hàng đầu khao khát được khoác áo Arsenal
Arsenal mua Kieran Tierney ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra, ngôi sao 22 tuổi này vừa báo tin vui cho đội bóng thành London.

Real Madrid vẫn muốn tăng cường sao tấn công

Sau khi đã chiêu mộ Luka Jovic, Eden Hazard và Rydrygo Goes, Real Madrid vẫn chưa dừng mua sắm nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng công của họ. Theo nhà báo MarkC Gonzalez của TyC Sport, "Los Blancos" đang để ý đến Miguel Almiron - tiền vệ tấn công 25 tuổi của Newcastle đang chơi ấn tượng trong màu áo ĐT Paraguay ở Copa America 2019 trên đất Brazil.
Almiron da khien Messi va DT Argentina gap nhieu vat va
Almiron đã khiến Messi và ĐT Argentina gặp nhiều vất vả

Almiron mới cập bến đội chủ sân St. James' Park tháng Giêng năm nay từ đội bóng nước Mỹ Atlanta United với giá 21 triệu bảng. Ở trận hòa 1-1 vừa qua của ĐT Paraguay trước ĐT Argentina ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America, Almiron đã chơi rất tốt và từng khiến đội bóng của Messi khốn đốn.

Cựu sao Arsenal - Adebayor rộng cửa tái xuất Premier League

Theo tờ The Sun, tiền đạo từng chơi cho cả Arsenal, Man City, Real Madrid và Tottenham - Emmanuel Adebayor đang có cơ hội lớn trở lại giải Ngoại hạng Anh (Premier League) chơi bóng sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir. Hiện Watford và West Ham đều muốn có cầu thủ 35 tuổi người Togo theo dạng chuyển nhượng tự do.
Emmanuel Adebayor
Emmanuel Adebayor



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X