Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 22/7: MU theo đuổi tiền đạo hàng đầu Ligue 1

Thứ Hai 22/07/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (22/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU theo đuổi tiền đạo hàng đầu Ligue 1

Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ được săn đón nhất mùa hè 2019 sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lille. Mùa trước, chân sút này đã ghi được 22 bàn, kiến tạo 11 bàn khác, góp công lớn giúp Lille giành vị trí á quân Ligue 1.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 227 tin nóng chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
 

Trong diễn biến mới nhất, MU được cho đã nhảy vào cuộc tranh giành Pepe với các tên tuổi khác của bóng đá châu Âu và sẵn sàng trả giá cao để đàm phán với Lille. Cánh phải trên hàng công từ lâu vốn là điểm yếu của M.U và HLV Ole Solskjaer rất muốn “nâng cấp” ở mùa hè này, đặc biệt khi M.U nhiều khả năng sẽ thu về một khoản tiền lớn từ việc bán Romelu Lukaku.

Real Madrid từ chối 6 lời đề nghị vì Asensio

Marco Asensio là tài năng trẻ sáng giá của Real Madrid và chỉ được định giá khoảng 72 triệu bảng. Theo The Sun, có đến 6 CLB lớn trên toàn châu Âu đã hỏi mua cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng đều bị "Los Blancos" từ chối. Asensio được coi là tương lai của đội bóng Hoàng gia nên HLV Zidane muốn giữ anh lại bằng mọi giá.
Asensio co the phai ngoi du bi thuong xuyen o mua giai toi
Asensio

Juventus sắp có hậu vệ Tottenham

Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Danny Rose khi chính cầu thủ người Anh cũng bày tỏ nguyện vọng đầu quân cho nhà ĐKVĐ Serie A, bất chấp sự quan tâm từ PSG. Cầu thủ sinh năm 1990 không còn tương lai tại sân Tottenham Stadium khi BLĐ Spurs đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với  Ben Davies.

Inter Milan đưa Perisic vào thương vụ Lukaku


Theo Calciomercato (Italy), Inter Milan muốn đưa Ivan Perisic vào vụ chiêu mộ Romelu Lukaku. HLV Antonio Conte cho rằng Perisic không đáp ứng được yêu cầu của ông và cầu thủ này cũng đã 30 tuổi. Do vậy, khả năng Perisic ra đi trong mùa Hè này là rất cao.
 

Trước đây MU từng rất quan tâm Perisic nên Inter Milan muốn dùng ngôi sao người Croatia cộng tiền mặt để đổi lấy sự phục vụ của Lukaku. Với cách làm này, Inter Milan hy vọng có thể mua được chân sút người Bỉ với mức giá rẻ hơn so với con số 75 triệu bảng mà MU yêu cầu.

James Rodriguez sắp gia nhập Atletico Madrid

Báo chí Italy đưa tin James Rodriguez chuẩn bị chuyển sang Atletico Madrid. Theo trang tin CalcioNapoli24, ngôi sao người Colombia sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm và và kiểm tra y tế vào tuần này để gia nhập Atletico Madrid. James Rodriguez không có mặt trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa giải sau. Đội bóng chủ sân Bernabeu muốn bán anh và Gareth Bale trong mùa Hè này để cân bằng ngân quỹ tiền lương.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 227 tin nóng chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
James Rodriguez

CLB của Trung Quốc muốn chiêu mộ Gareth Bale

Theo tờ Telegraph (Anh), CLB của Trung Quốc, Beijing Guoan muốn chiêu mộ Gareth Bale, cầu thủ không còn chỗ đứng ở Real Madrid. Đội bóng này đủ sức trả khoản lương lên tới 600 nghìn bảng/tuần của Bale. Thậm chí, để thuyết phục ngôi sao người xứ Wales chuyển sang thi đấu ở Trung Quốc, Beijing Guoan sẵn sàng mời Bale mức lương là 1 triệu bảng/tuần.
Tương lai Gareth Bale: MU nói không, Trung Quốc vẫy gọi
Tương lai Gareth Bale đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, khả năng cầu thủ này tới Trung Quốc là không hề nhỏ.

Sao trẻ Juventus đắt hàng

Theo Football Italia, tiền đạo trẻ Moise Kean của Juventus đang được ít nhất 4 CLB là Arsenal, Everton, Dortmund và Sevilla hỏi mua/mượn do đồ rằng nhiều khả năng anh sẽ không được đá chính trong mùa giải tới cho Juventus do sự hiện diện của Cristiano Ronaldo. Nguồn tin cho biết Juventus sẽ chỉ cho mượn, và nếu mua đứt thì phía người mua phải trả mức giá 30 triệu euro, kèm theo điều khoản mua lại 40 triệu euro.
Tin chuyển nhượng ngày 227 Inter Milan đưa Perisic vào thương vụ Lukaku hình ảnh 2
Moise Kean

Man City bí vụ thanh lý trung vệ


Theo tờ The Mirror, cho đến lúc này Man City vẫn chưa có phương án nào để bán được 2 trung vệ Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi. Mangala không còn trong kế hoạch của CLB còn Otamendi đã xin được ra đi, và Man City cũng muốn bán cả hai để dọn quỹ lương, nhưng hiện chưa có CLB nào sẵn sàng chi tiền cho họ.

Arsenal bế tắc vụ mua hậu vệ trái

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã đề đạt mức giá 25 triệu bảng cho hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic nhưng thương vụ đang lâm vào bế tắc do vấn đề tiền. Celtic cho rằng Arsenal đưa ra một đề nghị quá phức tạp khi các điều khoản phụ phí đều liên quan đến khả năng Arsenal đoạt vé dự Champions League, trong khi Celtic muốn trả hết tiền mặt.
Andre Silva go hoa cho Bo Dao Nha
Andre Silva

AC Milan bán tiền đạo giá 30 triệu euro

Theo tờ Corriere dello Sport, giữa AC Milan và AS Monaco đã đạt được thỏa thuận cho tiền đạo Andre Silva. Milan sẽ nhận được từ Monaco 30 triệu euro sau khi bán Silva, người hiện đã lên đường tới CLB mới. Hiện chưa rõ Milan sẽ mua ai thay thế Silva nhưng có tin đồn họ nhắm đến Angel Correa của Atletico Madrid.

Koscielny tự ý ký hợp đồng với Rennes


Theo tin từ RMC Sport tại Pháp, trung vệ Laurent Koscielny đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với CLB Rennes. Điều đáng nói là giữa Rennes và Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với nhau, và đây là động thái “nổi loạn” mới nhất từ phía Koscielny sau khi đã từ chối đi du đấu hè cùng CLB.
Coi thường đội bóng, trung vệ Koscielny chuẩn bị ra đường
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Emery tiết lộ tương lai của Laurent Koscielny, ngôi sao nổi loạn vì từ chối tham gia tour du đấu cùng toàn đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X