Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 16/7: Man Utd chuẩn bị trói chân thành công De Gea

Thứ Ba 16/07/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (16/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Man Utd chuẩn bị trói chân thành công De Gea

Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd và De Gea đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng mới. Ngôi sao Tây Ban Nha sẽ gia hạn thêm 5 năm với "Quỷ đỏ", đồng thời trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới với 375.000 bảng mỗi tuần. Một thỏa thuận chính thức sẽ được ký kết sau khi MU hoàn thành chuyến du đấu hè năm nay.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 167 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
David de Gea

Tottenham cân nhắc chiêu mộ Gareth Bale

Theo báo Anh, Tottenham đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cầu thủ cũ của họ là Gareth Bale từ Real Madrid. Marca loan tin Spurs sẵn sàng trả Real 50-60 triệu euro để mua Bale nhưng không muốn đáp ứng mức lương 17 triệu euro anh đang nhận ở Madrid mà chỉ muốn trả một nửa số này. Bale không có tương lai ở Real. Zinedine Zidane đã nói rõ không định dùng anh trong các kế hoạch sắp tới. CĐV Real thậm chí còn nhục mạ Bale vì cố đấm ăn xôi ở lại. Bản thân Bale tuyên bố anh không có ý định ra đi lúc này mà sẵn sàng ở lại Real tới hết hợp đồng.
tuong lai cua Gareth Bale

Coutinho muốn trở lại Liverpool

Calciomercato đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mượn Philippe Coutinho trong 2 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 88 triệu euro. Kế hoạch này của "The Kop" được cầu thủ sinh năm 1991 nhiệt liệt ủng hộ.

Người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchi cũng cho biết cầu thủ này chỉ muốn trở lại Anfield nếu chia tay Barca: "Liverpool luôn có vị trí trong trái tim Coutinho. Cậu ấy là một fan của "The Kop" trong nhiều mùa giải vừa qua. Coutinho đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool".
Liverpool: Liệu có một sự trở về của Philippe Coutinho?
Philippe Coutinho quả thực đã gặp không ít vấn đề kể từ ngày gia nhập Barcelona. Chúng ta không còn thấy anh chơi bóng tự tin như những ngày ở Anfield nữa,...

MU tranh giành Eriksen với Real Madrid

Quỷ đỏ đang tiếp xúc với Tottenham để đàm phán về chuyển nhượng Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch muốn rời Tottenham trong mùa Hè này, thay vì gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm. Điều đó cũng có nghĩa, nếu Spurs quyết giữ cầu thủ 27 tuổi này, họ sẽ mất trắng anh trong mùa Hè 2020.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 167 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Chủ tịch Levy quyết không để Eriksen ra đi

Ngoài Mu, đại diện của Eriksen cũng nhận được những cuộc gọi từ phía Real Madrid. HLV Zidane luôn muốn một tiền vệ sáng tạo như Eriksen. Trước sự cạnh tranh từ Madrid, MU muốn dứt điểm cuộc đàm phán với Tottenham, cũng như đưa ra các điều khoản cá nhân hấp dẫn dành cho Eriksen.

Leipzig sắp đón tân binh từ PSG


Christopher Nkunku đã chia tay đồng đội tại PSG để chuẩn bị đầu quân cho RB Leipzig. Tiền vệ sinh năm 1997 dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Bundesliga. Nkunku là mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong phiên chợ hè năm nay nhưng sự chậm trễ đã khiến "Pháo thủ" để mất một trong những tiền vệ trẻ sáng giá tại châu Âu.
Tin chuyển nhượng ngày 167 MU tranh giành Eriksen với Real Madrid hình ảnh 2
Nkunku

Vụ De Ligt “chỉ còn chờ chuyển tiền”

Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax trong cuộc phỏng vấn mới đây đã tiết lộ thương vụ Mathijs De Ligt gia nhập Juventus đã gần xong và hai bên chỉ còn chờ mỗi việc thanh toán. “Vụ chuyển nhượng đã xong, chúng tôi chỉ còn chờ nhận tiền”, Overmars nói.
Ajax xác nhận sắp bán De Ligt cho Juventus
Giám đốc thể thao Marc Overmars xác nhận thương vụ dài hơi của trung vệ trẻ Hà Lan cuối cùng cũng chuẩn bị đi đến hồi kết và được hoàn thành bởi những người Ý.

Barca ra điều kiện cho Arsenal

Theo tờ Sport, Barcelona đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal về tương lai của cầu thủ chạy cánh Malcom, người mùa trước bị đày ải trên ghế dự bị. Arsenal muốn hỏi mượn Malcom 1 mùa và phía Barca cũng chấp nhận điều đó, nhưng họ cho Arsenal biết rằng sẽ không có điều khoản mua đứt gắn kèm và cầu thủ người Brazil sẽ trở lại Nou Camp khi hết thời hạn cho mượn.
Malcom cua Barca
Malcom

Roma dùng băng đội trưởng mời mọc Higuain

Theo Corriere dello Sport, AS Roma đang ra sức thuyết phục Gonzalo Higuain đổi ý định bám trụ lại Juventus bằng cách hứa hẹn anh tấm băng đội trưởng CLB. Đây sẽ là một quyết định gây bất bình cho các fan, bởi trong thời gian dài vai trò thủ quân ở AS Roma đã được trao cho cầu thủ địa phương, từ Giuseppe Giannini và Francesco Totti tới Daniele De Rossi và hiện là Alessandro Florenzi.
Higuain khong hai long voi Sarri khi bi thay ra
Higuai

Arsenal & Tottenham cùng tranh trung vệ 1m93

Theo đài phát thanh RMC Sport tại Pháp, Arsenal và Tottenham đều đã đáp ứng mức giá yêu cầu của CLB Saint-Etienne cho trung vệ William Saliba cao 1m93. Giờ vấn đề chỉ là Saliba sẽ chọn CLB nào, hoặc có bên nào sẵn sàng tăng mức phí lên.

Everton ra mắt tân binh từ Man City

Cầu thủ Fabian Delph vừa chính thức gia nhập Everton từ Man City. Mức phí của thương vụ này chỉ vỏn vẹn 10 triệu bảng, với 8,5 triệu tiền mặt cộng thêm 1,5 triệu phụ phí. Cầu thủ người Anh này cho thấy sự đa năng đáng kinh ngạc, nhiều thời điểm được HLV Pep Guardiola sử dụng ở vị trí hậu vệ trái của Man City. Đến với Everton, nhiều khả năng Delph sẽ được trả về vị trí tiền vệ sở trường
Chính thức: Ngôi sao thứ hai chia tay Man City, gia nhập Everton
Cầu thủ kỳ cựu đa năng Fabian Delph đã chính thức chia tay Manchester City và gia nhập Everton với mức giá 8,5 triệu bảng, có thể tăng lên 10 triệu, trong kỳ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X