Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/6: Man Utd săn trung vệ Barca

Thứ Năm 27/06/2019 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (27/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Man Utd săn trung vệ Barca

Tính đến thời điểm này của mùa hè 2019, M.U đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea City với giá 17 triệu bảng và sắp hoàn tất thương vụ Aaron Wan-Bissaka.

Bên cạnh đó, M.U cũng đang ráo riết tìm kiếm một trung vệ chất lượng. Tuy nhiên, đối với các mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến, họ lại liên tục gặp khó trong quá trình đàm phán từ Matthijs de Ligt, Issa Diop cho đến Harry Maguire.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 276 tin nóng chuyển nhượng hình ảnh
Samuel Umtiti

Trong bối cảnh đó, M.U buộc phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Theo Mundo Deportivo, Samuel Umtiti của Barcelona là cái tên mà Solsa và các cộng sự đang nhắm đến. Mùa trước, Umtiti đã phải ngồi ngoài 5 tháng do dính chấn thương đầu gối. Trước khi nghỉ dài hạn, anh từng có khoảng thời gian thi đấu cực kỳ ăn ý với Gerard Pique.

Tottenham đón tân binh

Jack Clarke vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Tottenham. Đội bóng thành London sẽ phải trả cho Leeds Utd 8,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh triển vọng sinh năm 2000. Mùa giải vừa qua, Clarke ra sân 22 lần tại Championship và đóng góp 2 bàn thắng.

Wan-Bissaka đến Carrington kiểm tra y tế


Theo M.E.N, Aaron Wan-Bissaka đã có mặt tại trung tâm Carrington. Hậu vệ tuyển U21 Anh chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Man Utd. Mức lương của hậu vệ phải sinh năm 1997 tại Old Trafford là 90.000 bảng, gấp 9 lần so với những gì anh nhận tại sân Selhurst. Bom tấn trị giá 50 triệu bảng của "Quỷ đỏ" dự kiến được công bố trong vài giờ tới.

Chelsea mua đứt sao Real

Truyền thông Anh đưa tin Chelsea đã chi 40 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid. Cầu thủ người Croatia đã khoác áo "The Blues" từ hè 2018 đến nay dưới dạng cho mượn, khi đó đội chủ sân Stamford Bridge chưa bị cấm chuyển nhượng. Theo đó, nhà ĐKVĐ Europa League có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Kovacic từ Real mà không sợ vi phạm lệnh cấm từ UEFA.

Man Utd từ chối đề nghị của Inter Milan về Lukaku

Truyền thông Italy đưa tin, Inter muốn dùng Mauro Icardi và Radja Nainggolan để đổi lấy sự phục vụ của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, phía Man Utd đã từ chối và tuyên bố chỉ để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận được số tiền 80 triệu bảng. Icardi từng là linh hồn của Inter nhưng anh đã bị tước băng đội trưởng vì những bê bối liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Trước đó, người đại diện của Lukaku cũng xác nhận chân sút sinh năm 1993 bày tỏ ý định rời Old Trafford để chuyển sang chơi bóng tại Serie A, cụ thể là trong màu áo Inter Milan.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 276 tin nóng chuyển nhượng hình ảnh
Lukaku muốn tới Inter Milan vì sự ngưỡng mộ với HLV Cọnte, tân thuyền trưởng CLB thành Milano

Tiền vệ Torreira không muốn rời Arsenal

Bất chấp lời mời gọi từ ông thầy cũ Marco Giampaolo, Lucas Torreira cho biết anh không muốn chuyển đến AC Milan. Tiền vệ người Uruguay bày tỏ nguyện vọng gắn bó và phát triển sự nghiệp cùng đội chủ sân Emirates. Trước đó. Milan đã hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1996 trong hai mùa, kèm điều khoản mua đứt vào năm 2021 với giá 30 triệu euro.
Sao Arsenal lên tiếng về tin đồn chuyển đến Milan
Tiền vệ Lucas Torreira vừa phủ nhận tin đồn cho rằng anh đang tiến gần AC Milan hè này.

Real lên kế hoạch cho mượn Odegaard

Daily Mail đưa tin Real Madrid chuẩn bị đẩy Martin Odegaard khỏi Bernabeu dưới dạng cho mượn. Real Sociedad và Bayer Leverkusen là 2 CLB muốn có sự phục vụ của thần đồng bóng đá một thời. Odegaard muốn ở lại Tây Ban Nha để chơi bóng cho Sociedad, trong khi Real lại muốn đưa cầu thủ người Na Uy đến với CLB có vé dự cúp châu Âu là Leverkusen.
Martin Odegaard
Martin Odegaard

Rafinha chưa thể rời Barca

Theo Mundo Deportivo, Rafinha rất muốn đầu quân cho Valencia trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. "Los Che" đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro nhưng chưa được đội chủ sân Camp Nou chấp thuận. Nhà ĐKVĐ La Liga tuyên bố sẽ bán tiền vệ người Brazil cho CLB nào trả giá cao nhất. Hiện tại còn có Celta Vigo và Frankfurt là 2 đội bóng dành sự quan tâm cho cầu thủ sinh năm 1993.

Man Utd gấp rút nổ "bom tấn" thứ 3

Sau Daniel James, và Aaron Wan-Bissaka trên đường ra mắt, Manchester United đang gấp rút đàm phán để đưa về tân binh sáng giá thứ 3 mùa hè này, tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 276 tin nóng chuyển nhượng hình ảnh
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes được cả MU và Tottenham cùng hỏi mua sau mùa giải ấn tượng với Sporting, ghi 32 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân. Sao trẻ 24 tuổi được cho là bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của Solskjaer, khi mà MU đã không còn Ander Herrera.

Fernandes được đánh giá cao về chất lượng kỹ thuật cũng như sự sáng tạo trong lối chơi, sẽ là hỗ trợ lý tưởng cho Rashford và Martial. Theo Correio de Manha, bản thân Bruno Fernandes cũng chọn MU, sau khi Quỷ đỏ cùng Tottenham đưa ra các điều khoản giống hệt nhau. Còn phía Sporting muốn có 62 triệu bảng từ ngôi sao của mình.
Arsenal phải bán Pierre Aubameyang để mua Zaha

Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Crystal Palace Wilfried Zaha nhưng Palace đòi cỡ 80 triệu bảng cho chân sút 26 tuổi này mà ngân sách mua sắm dành cho Unai Emery chỉ là 45 triệu bảng nên Pháo Thủ đang gặp khó khăn. Theo truyền thông Anh, Arsenal phải bán Pierre Aubameyang để mua Zaha.
Tin chuyển nhượng ngày 276 Man Utd gấp rút nổ bom tấn thứ 3 hình ảnh 2
Zaha

Nhưng đấy là quyết định không dễ dàng vì dù họ muốn có Zaha và Zaha trẻ hơn Aubameyang 4 tuổi nhưng tiền đạo Gabon vừa bước sang tuổi 30 lại tham gia vào 27 bàn thắng của Arsenal mùa qua trong đó có 22 bàn thắng và 5 kiến tạo. Aubameyang dẫn đầu danh sách phá lưới của Premier League trong khi Zaha lại chỉ ghi được 10 bàn thắng cho Palace.

Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ Manolas

Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Hi Lạp Kostas Manolas từ AS Roma. Theo đó, Azzurri trả cho Roma 34 triệu euro, trả cho Manolas 2 triệu euro để đổi lại việc cầu thủ này đồng ý kí hợp đồng với họ và trả Manolas lương 4,5 triệu euro/mùa. Ở chiều ngược lại, Roma cũng đạt thỏa thuận với Napoli chiêu mộ tiền vệ Diawara với giá 18 triệu euro đồng thời trả Diawara 2 triệu euro để đổi lại việc tiền vệ này đồng ý kí hợp đồng với họ. Ngoài Manolas, Napoli cũng đang đàm phán với Real để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez, học trò cũ của Carlo Ancelotti.

Man City đưa sao Real về thay David Silva

Theo Marca, Pep Guardiola đã “chấm” Isco và tin rằng anh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để lấp vào khoảng trống David Silva để lại. Kĩ thuật, khả năng sáng tạo cũng như đẳng cấp của ngôi sao 27 tuổi đã được kiểm chứng và đây cũng không phải lần đầu Man City của Pep để mắt đến "phù thủy" người Tây Ban Nha.
Pep chốt 2 mục tiêu thay thế David Silva
Chuyển nhượng Man City mới nhất đang tìm người thay thế tiền vệ David Silva, những mục tiêu hàng đầu cũng được Pep đưa vào tầm ngắm

Barca cử "siêu điệp viên" tiếp cận De Ligt


Theo Mundo Deportivo, Barca vẫn đang nỗ lực theo đuổi Matthijs De Ligt bất chấp thất thế trước Juventus, PSG về khả năng tài chính. Thậm chí mới đây, nhà vô địch La Liga còn biệt phái trung vệ Gerard Pique "theo kèm" ngôi sao 19 tuổi hòng thuyết phục anh cập bến sân Nou Camp, nguyên nhân vì cả hai đều đang... nghỉ mát ở Bahamas.
De Ligt duoc Man City quan tam
De Ligt

Real Madrid chuẩn bị đẩy "tiểu Neymar" ra đi

Sau khi chiêu mộ thành công Eden Hazard, Real Madrid đang can nhắc đẩy tài năng trẻ Vinicius Jr. ra đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20. Hiện Rayo Vallecano, Real Valladolid, Real Betis, Real Sociedad, Leganes, Girona và Espanyol là những đối tác sẵn sàng đàm phán với "đội bóng Hoàng gia". Ngôi sao 18 tuổi được xem là điểm sáng của Real trong mùa giải vừa qua với 4 bàn thắng/31 trận.
Vinicius sắp bị đẩy khỏi Real Madrid
Vinicius Junior rời Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng để ngôi sao người Brazil rời Bernabeu theo dạng cho mượn.

Chelsea sắp mua đứt sao Real Madrid

Chelsea đang hoàn tất mọi thủ tục mua đứt Mateo Kovacic từ Real Madrid và nhiều khả năng trong 24 giờ nữa, tiền vệ người Croatia sẽ chính thức thuộc biên chế "The Blues". Mùa giải 2018/19, Kovacic thi đấu khá nổi bật (ra sân 51 trận trên mọi đấu trường), trong khi đội chủ sân Stamford Bridge đang đối mặt với án cấm chuyển nhượng.
Kovacic co the cap ben doi thu cua Chelsea o NHA
Kovacic

Mục tiêu hụt của Liverpool tới Milan giá "bèo"

CalcioMercato tiết lộ, Lyon đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán Nabi Fekir cho AC Milan với mức phí 35-40 triệu euro - con số quá thấp so với khả năng của ngôi sao tấn công 25 tuổi bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với cựu vương Ligue I. Đầu kỳ chuyển nhượng, giới truyền thông đồn đoán Fekir suýt gia nhập Liverpool với giá 60 triệu euro nhưng thương vụ lại đổ bể vào phút chót.
‘Thương binh’ người Pháp là món hàng xa xỉ với Liverpool!
Liverpool được cho là thêm một lần liên hệ chiêu mộ tiền vệ Nabil Fekir của Lyon. Tuy nhiên, huyền thoại John Barnes của họ tin rằng đây sẽ là thương vụ không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X