Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/7: MU đàm phán mua tiền đạo trẻ từ Serie A

Thứ Bảy 27/07/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (27/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU đàm phán mua tiền đạo trẻ từ Serie A

Corriere della Sera, một trong những tờ báo lớn và lâu đời nhất Italia, tiết lộ tiền đạo Federico Chiesa nhiều khả năng gia nhập MU trong ít ngày tới. Chiesa mới 21 tuổi, nhưng đã có nhiều kinh nghiệm ở Serie A trong màu áo Fiorentina. Được biết MU sẵn sàng chi 63 triệu bảng để có Chiesa, hiện đang được Fiorentina đề nghị gia hạn hợp đồng.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 277 tin chuyển nhượng hè mới nhất hình ảnh
Federico Chiesa

Bale nhận lương cao hơn Ronaldo, Messi, Neymar

Truyền thông xứ sở sương mù cho biết tiền đạo Gareth Bale chuẩn bị hoàn tất hợp đồng để chuyển tới CLB Jiangsu Suning ở Trung Quốc. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 1 triệu bảng/tuần. Hiện tại, Bale đang có mức lương 600.000 bảng/tuần tại Real Madrid.  Theo Daily Mirror, mức lương mới trên của Bale sẽ cao hơn cả Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar.
Gareth Bale rời Real và cái kết của Vua sư tử: Vì cuộc sống là vòng tuần hoàn
Mùa hè 2019, Gareth Bale rốt cuộc cũng nói lời chia tay với CLB anh gắn bó 6 năm, như một đoạn kết không thể thay đổi. Bởi vì đối với Zidane mà nói, một cách...

Chỉ có 3 CLB đủ sức chiêu mộ Coutinho

Barca dự kiến sẽ bán Philippe Coutinho trong mùa Hè này để có ngân sách chiêu mộ tiền đạo Neymar. Và theo tờ Mundo Deportivo, Barca muốn thu về 120 triệu euro từ việc bán cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalunya tin rằng rất ít CLB có thể đáp ứng được phí chuyển nhượng và yêu cầu lương của Coutinho. Barca cho rằng chỉ có có MU, Man City và PSG là đủ sức ký hợp đồng với Coutinho trong mùa Hè này.
Tin chuyển nhượng ngày 277 MU đàm phán mua tiền đạo trẻ từ Serie A hình ảnh 2
Coutinho

Tottenham trả giá sốc “tiểu Messi”

Nguồn tin uy tín La Stampa khẳng định, Tottenham thực sự nghiêm túc với thương vụ Paulo Dybala và đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu euro đến Juventus. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A đã ngay lập tức từ chối bởi họ muốn thu về không dưới 90 triệu euro từ “La Joya”.
Được lãnh đạo ủng hộ, Tottenham sẵn sàng tranh Dybala với MU
Quá trình xây dựng sân bóng mới đã hoàn tất và giờ là lúc Tottenham được phép mua sắm thoải mái hơn.

Pep lấp lửng mua thêm tân binh

Khi được hỏi về khả năng đưa về thêm tân binh ở kì chuyển nhượng hè năm nay, HLV Pep Guardiola lấp lửng: “Tôi không mong chờ có thêm nhiều tân binh bởi tôi thích những gương mặt mình đang có. Có thể chẳng có thêm ai, cũng có thể có 1 hoặc thậm chí 1 rưỡi”. Hiện Man City mới có 2 bản hợp đồng hè này là hậu vệ trái Angelino và tiền vệ phòng ngự Rodri.. Ngôi sao người Argentina sẽ cắt ngắn kì nghỉ để trở lại Turin giải quyết tương lai.
Tin chuyển nhượng ngày 277 MU đàm phán mua tiền đạo trẻ từ Serie A hình ảnh 3
Pep Guardiola

Lộ bến đỗ của “tiểu Drogba”

Theo TuttoSport, đại diện của Pepe đã có cuộc đàm phán với Napoli tại Dimaro vào hôm qua. Đội bóng Italia đã sẵn sàng trả ngôi sao người Bờ Biển Ngà mức lương 4 triệu euro/mùa. Hai bên chưa đi tới thỏa thuận bởi Pepe muốn mức lương ít nhất 5 triệu euro. Để giảm chi phí chuyển nhượng, Napoli đã sẵn sàng để tiền vệ Adam Ounas di chuyển theo chiều ngược lại. Tiền vệ người Pháp hiện được định giá khoảng 15-20 triệu euro.
Dani Alves
Dani Alves

Alves tái hợp Pep?

HLV Pep Guardiola không loại trừ việc thuyết phục hậu vệ kỳ cựu Dani Alves chuyển tới thi đấu cho Man City ở mùa giải tới. Cầu thủ 36 tuổi người Brazil, từng giành 2 chức vô địch Champions League dưới thời Guardiola tại Barcelona, ​​có thể được chuyển nhượng miễn phí sau khi hợp đồng của anh tại PSG đáo hạn hôm 30/6 vừa qua.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X