Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 23/7: Inter Milan đầu hàng trong thương vụ Lukaku

Thứ Ba 23/07/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (23/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Inter Milan đầu hàng trong thương vụ Lukaku

Tiền đạo Lukaku là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ, nhưng lại không thuyết phục được ban lãnh đạo Man Utd về mức phí chuyển nhượng.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 237 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, trước sự cứng rắn từ phía Man Utd, Inter Milan quyết định tạm dừng theo đuổi Lukaku. Bởi vì ở thời điểm này, tài chính của Nerazzurri không đủ để kích nổ bom tấn. Nếu như cố gắng mua Lukaku bằng mọi giá, Inter Milan sẽ vi phạm luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu.  Đích thân Giám đốc điều hành của Beppe Marotta đã xác nhận thông tin này trước báo giới.

Cựu sao Barca sắp sang Roma giá rẻ sững sờ

Theo CentroSuonoSport, Giám đốc thể thao AS Roma - Gianluca Petrachi đã tiếp cận Gerard Deulofeu. Tiền vệ 25 tuổi từng chơi cho Barcelona đã thi đấu rất hay trong màu áo Watford ở mùa giải vừa qua. Bản thân anh đã ghi được 10 bàn thắng. Trước đó, anh cũng từng có nửa mùa giải chơi cho AC Milan và để lại rất nhiều ấn tượng.

Napoli chuyển hướng sang sao Mexico


Truyền thông Italy đưa tin, Napoli đã từ bỏ thương vụ James Rodriguez để chuyển hướng sang Hirving Lozano. Cầu thủ người Mexico đã ghi 21 bàn trên mọi đấu trường cho PSV ở mùa giải trước và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội chủ sân San Paolo mùa tới. Về phía James, tiền vệ sinh năm 1991 đã lựa chọn Atletico Madrid vì không muốn phải rời Tây Ban Nha.
MU theo doi Lozano trong nhieu nam
Lozano

MU nhòm ngó sao trẻ Ukraine

BBC đưa tin, MU đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Mykola Shaparenko, tiền vệ trẻ của Dynamo Kiev. Shaparenko là một phát hiện lớn của Dynamo Kiev và Ukraine mùa trước. Sau 15 trận đấu giải vô địch quốc gia Ukraine, Shaparenko ghi 5 bàn, kiến tạo 3 (8 bàn, 3 kiến tạo sau 33 trận trên mọi sân chơi). Đây là con số khá ấn tượng với một tiền vệ trung tâm.

Nhờ vậy cầu thủ 20 tuổi này được vào đội tuyển Ukraine, cũng như lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Tổng chi phí cho thương vụ này có thể tốn khoảng 10 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 237 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
MU đang đàm phán dứt điểm mục tiêu Shaparenko


PSG cố gắng giữ chân Mbappe

Theo El Pais, PSG đang cố gắng giữ chân Kylian Mbappe bằng hợp đồng mới cùng mức lương lên đến 860.000 bảng mỗi tuần. Đây là mức thu nhập cao thứ 2 thế giới, chỉ sau Lionel Messi (1 triệu bảng). Tuy nhiên, sao trẻ người Pháp lại không tỏ ra hứng thú. Mbappe không muốn gắn bó cả sự nghiệp với PSG và từng úp mở khả năng thử thách bản thân ở một giải đấu mới trong tương lai.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola lại muốn có sự phục vụ của Mbappe. Nhà ĐKVĐ Premier League dự định dùng số tiền lớn để đưa chân sút người Pháp đến Etihad nếu thoát khỏi cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.
Mbappe
Mbappe

Filipe Luis rời Atletico để trở lại Brazil

Theo ESPN, Filipe Luis vừa ký hợp đồng 2 năm rưỡi để trở về quê nhà khoác áo CLB Flamengo. Hậu vệ người Brazil không gia hạn với Atletico dù vẫn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao. Luis vừa có màn trình diễn ấn tượng tại Copa America. Anh được nhiều CLB lớn chào mời nhưng đã lựa chọn Flamengo làm điểm dừng chân tiếp theo.

MU sắp chốt hạ thương vụ Maguire

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Manchester United đạt thỏa thuận mua Harry Maguire với Leicester City và chỉ còn chờ ‘giờ vàng’ thông báo chính thức. Theo đó, MU đồng ý trả Leicester City với giá ‘chát’ dành cho một hậu vệ: 80 triệu bảng, trong đó tiền trao ngay là 70 triệu bảng, 10 triệu bảng còn lại là các khoản bổ sung.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 237 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Harry Maguire

Ngoài MU, Man City cũng quan tâm Maguire nhưng… nhường hàng xóm đang lận đận như từng làm với trường hợp của Alexis Sanchez. Quan điểm của nhà vô địch Ngoại hạng Anh là không vung tiền một cách phi lý.

Mauro Icardi “bật đèn xanh” cho Napoli

Cảm thấy không chắc chắn gia nhập được Juventus theo ý nguyện trong khi không có tương lai ở Inter Milan nên Mauro Icardi được cho là sẵn sàng cập bến Napoli. Đội bóng miền Nam Italy không ngại đáp ứng mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro Inter đòi hỏi đồng thời trả lương cao đối với Icardi.
Tin chuyển nhượng ngày 237 MU sắp chốt hạ thương vụ Maguire hình ảnh 2
Mauro Icardi

Milan chiêu mộ Angel Correa

Cả truyền thông Tây Ban Nha lẫn Italy đều loan tin Milan đang ở vào giai đoạn đàm phán cuối cùng trước khi hoàn tất hợp đồng mua tiền đạo người Argentina của Atletico Madrid Angel Correa. Theo đó, Milan sẽ trả Atletico 40 triệu euro cộng với các khoản thưởng theo thành tích thi đấu của Angel Correa sẽ đưa tổng phí chuyển nhượng vụ này lên con số gần 50 triệu euro.

Tottenham sắp chốt 2 tân binh 80 triệu bảng

Theo tin từ tờ Daily Star, Tottenham sắp hoàn thành xong một lúc 2 thương vụ chuyển nhượng cho Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso, và mặc dù chưa có mức giá chính thức nhưng cả 2 bản hợp đồng sẽ tốn của Tottenham 80 triệu bảng. Tottenham trước đó đã hoàn tất thương vụ mua Tanguy Ndombele từ Lyon.
Lo Celso (trai) va Sessegnon sap ve Tottenham
Lo Celso (trái) và Sessegnon sắp về Tottenham

Arsenal sắp có Ceballos

Theo tờ Daily Mail, Arsenal và Real Madrid đã đạt được đồng thuận xung quanh đề nghị hỏi mượn tiền vệ Dani Ceballos của Arsenal. Theo đó Arsenal sẽ mượn Ceballos 1 mùa giải mà không có điều khoản mua đứt, và Real Madrid có quyền chốt một vụ chuyển nhượng tương lai cho Ceballos kể cả khi anh đang thi đấu cho Arsenal vì về thực tế anh vẫn đang thuộc biên chế Real.
Đàm phán thành công, Arsenal sắp công bố 2 bản hợp đồng mới
Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Dani Ceballos và William Saliba.

Fekir chính thức cập bến Betis

Theo tờ Mundo Deportivo, Real Betis đã nhất trí với Lyon về mức giá của ngôi sao tấn công Nabil Fekir, theo đó Betis sẽ trả 20 triệu euro tiền mặt cộng 10 triệu euro phụ phí tùy theo điều khoản, và Lyon sẽ hưởng 20% mức phí cho lần tiếp theo Fekir bị bán. Hiện Fekir đã có mặt tại thành phố Seville và chụp ảnh chung với các fan Betis chào đón anh.
CHÍNH THỨC: Nabil Fekir có bến đỗ siêu bất ngờ
Nabil Fekir rời Lyon ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp cũng đã chính thức tìm được bến đỗ mới. NHM có lẽ rất bất ngờ với CLB mới của cầu thủ 26 tuổi.

Bayern không bán Alaba

Tờ Bild tại Đức cho biết Bayern Munich không hề có cuộc đàm phán với Barcelona liên quan tới David Alaba và Bayern cũng không có ý định bán anh. Nguồn tin khẳng định Bayern chỉ rao bán duy nhất 1 cầu thủ hè này là trung vệ Jerome Boateng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X